- Tiền đạo Lê Công Vinh đã có pha ăn mừng bàn thắng rất cảm xúc, sau khi "nổ súng" mở tỷ số cho ĐTVN trong trận giao hữu với tuyển Syria.

Trước trận đấu này, Công Vinh đã đánh giá rất cao Syria. Thậm chí tiền đạo người Nghệ An còn nhấn mạnh khi đã ra sân ai cũng muốn giành chiến thắng nhưng phải biết mình là ai.

Đây là lần thứ 3 Công Vinh được đối đầu với đội bóng đến từ Tây Á. Hai lần trước, Công Vinh cùng các cầu thủ Việt Nam đã nhận những thất bại tâm phục khẩu phục. Tuy nhiên, điều mà không ai tưởng lại xảy ra, khi ĐTVN thi đấu vượt trội so với đối thủ, và Công Vinh chính là người đã khai thông bế tắc cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng. 

Đó là bàn thắng được ghi từ tình huống đánh đầu cận thành. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Thành Lương với pha tạt bóng rất chính xác từ bên cánh trái.

Sau khi ghi bàn, Công Vinh ăn mừng đầy cảm xúc. Anh chạy thẳng ra phía góc sân, cởi phăng chiếc băng đội trưởng và giơ lên đầy tự hào và kiêu hãnh trước hàng ngàn CĐV có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình tối 31/5.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Video ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Syria

ĐT Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước ĐT Syria nhờ 2 bàn thắng của Công Vinh và Văn Quyết đều trong hiệp 1, ở trận giao hữu tại Mỹ Đình chiều 31/5.

Công Vinh tỏa sáng, Việt Nam thắng dễ Syria

Bàn mở tỷ số của Công Vinh cùng pha lập công của Văn Quyết giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Syria 2-0 trong trận giao hữu chiều 31/5, tại Mỹ Đình.

S.N