- Vài chục tỉ có được từ những lần chuyển nhượng đến các đội bóng mới đã được CV9 "xứ lý" khá gọn ghẽ cũng như đầy khoa học để sau gần chục năm đi đá bóng chân sút này vẫn là một trong những cầu thủ giàu nhất Việt Nam...

Dành để báo hiếu...

Trái với hầu hết các ngôi sao bạc tỉ của bóng đá Việt, CV9 nằm trong số ít những cái tên biết lo cho gia đình đầu tiên sau khi có trong tay số tài sản lớn từ nghề nghiệp của mình.

Cụ thể hơn, ngay sau khi nhận số tiền chuyển nhượng khủng từ HN.T&T, ngay lập tức chân sút người xứ Nghệ đã mua cho bố một căn hộ chung cư khá sang trọng ở TP Vinh thời bấy giờ.

{keywords}

CV9 với siêu xe thể thao SLK 200

Cũng không lâu sau, chính Công Vinh tự tay mua cho mẹ một chiếc xe hơi tầm trung để tiện đi lại, đồng thời dành khá nhiều tiền tích lũy được giúp đỡ 2 chị lẫn em gái của mình.

Số tiền lót tay từ HN.T&T cũng vì thế mà còn lại rất ít, chỉ tính căn nhà, chiếc xe và cả những khoản đỡ đần trước đó số tiền cũng đã là đôi tỉ đồng - tương đương 1 năm tiền lót tay của CV9 ở đội bóng Thủ đô.

Sau này, câu chuyện chị cả của Công Vinh phải mưu sinh bằng việc bán vé số cũng khiến cầu thủ này khá đau đầu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước chính CV9 đã tậu nhà cho chị, cũng như lo tiền học hàng tháng cho cháu của mình.

Thời điểm về sau, với những số tiền khủng kiếm được từ nghề đá bóng, cũng như từ các hợp đồng quảng cáo bộ đôi Công Vinh - Thủy Tiên cũng không quên đấng sinh thành từ hai phía.

{keywords}

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên với chiếc Mercedes Sprinter 313 độ Limousine

Và một căn nhà lớn lên tới vài tỉ đồng ở TP Rạch Giá đã được chân sút này và vợ mua dành tặng...nhạc mẫu trước khi tổ chức đám cưới lớn ngay tại đây...

....và dành cho bản thân

Lo cho gia đình khá chu toàn, thế nên CV9 cũng khá thảnh thơi và...chịu chơi. Còn nhớ, thời điểm vừa gia nhập HN.T&T chân sút này đã sắm cho mình 1 siêu xe thể thao khá hoành tráng.

Ở thời điểm đó chiếc Mercedes SLK 200 màu đỏ mà Công Vinh tậu về có BKS khá đẹp 30X- 4959 giá trị lên tới 106.000 USD, chưa kể nội thất được đầu tư khá lớn.

Sau này, chiếc siêu xe được coi sang nhất đội thời điểm đó được CV9 chào bán chỉ với giá 90.000 USD trong thời gian chân sút này lên đường sang Bồ Đào Nha chơi bóng.

Không chỉ sở hữu duy nhất chiếc xe đó, về sau khi cưới vợ Công Vinh cũng mua thêm 2 siêu xe khác để tiện đi lại cho cả hai vợ chồng đi làm, đón con. Và tất nhiên, giá trị mỗi chiếc đều từ 2-5 tỉ đồng.

{keywords}

Phòng khách hoành tráng sang trọng của ngôi nhà triệu USD của CV9

Còn nhớ trong thời gian yêu Thủy Tiên, chính CV9 đã khiến cả làng bóng đá lẫn giới showbiz choáng khi tặng bạn gái chiếc đồng hồ được định giá lên tới...4 tỉ đồng?!

Giỏi kiếm tiền, và đương nhiên cũng khá biết cách xài tiền nên không ngạc nhiên với việc chân sút người xứ Nghệ và vợ đầu tư cả chục tỉ đồng để mua đất cất nhà tại địa điểm được coi thượng lưu nhất nhì TP.HCM.

Miếng đất nằm ngay sông Sài Gòn rộng khoảng 300m2 đã được vợ chồng CV9 cất lên một ngôi nhà khá sang trọng, hiện đại cũng như vô cùng tiện dụng để cả gia đình sinh hoạt.

Căn nhà ngoài 5 phòng ngủ, phòng khách hay nhà bếp sang trọng còn được thiết kế thêm 1 phòng tập Gym để chân sút đang khoác áo Bình Dương có thể tập luyện mỗi khi không phải đến CLB.

Tất nhiên, một phòng thu âm hoành tráng để cũng đã được Công Vinh đầu tư dành tặng cho bà xã của mình, bên cạnh bể bơi và khu vườn khá rộng. Số tiền để hoàn thành căn nhà dù không được tiết lộ, nhưng ai cũng hiểu nó không có giá dưới...20 tỉ đồng.

Không tiếc tiền tỉ để lo cho gia đình, hay vợ con bản thân CV9 cũng là một "tay chơi" điện thoại có nghề khi từng sở hữu những dòng điện thoại cao cấp như Vertu, hay Mobiado kèm theo những phụ kiện đắt tiền khác.

Nhìn vào số tài sản khổng lồ, và cách sử dụng có thể thấy chân sút nổi danh của ĐTVN rất biết cách tiêu tiền khi tất cả đều hợp lý. Thế nên, đừng hỏi rằng tại sao CV9 vẫn cứ giàu có, dù xài...rất khủng như thế.

Tuệ Anh