contact center

Cập nhập tin tức contact center

Trợ lý AI cho tổng đài viên - bước tiến mới trong đầu tư contact center

Việc đầu tư AI một cách toàn diện phục vụ cho cả khách hàng, đội ngũ tổng đài viên (agent) và doanh nghiệp là chiến lược đi tắt đón đầu hiện nay.

“Mở lối” tăng trưởng cho doanh nghiệp với giải pháp CSKH đa kênh Contact Center

Ngày 23/3 vừa qua, CMC Telecom đã cùng NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” giúp doanh nghiệp “thắt chặt” mối quan hệ với khách hàng và xây dựng “điểm chạm” thương hiệu.

Chuyên gia “mách nước” doanh nghiệp nâng tầm dịch vụ khách hàng với Contact Center

Vào 9h30 ngày 23/03/2022, CMC Telecom sẽ phối hợp cùng NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” nhằm mang đến các giải pháp CSKH đa kênh tối ưu nhất trên nền tảng công nghệ hiện đại.