Tối 27/1, sự kiện Gala year-end của FC Online diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong giới sáng tạo nội dung. Đây cũng là dịp để BTC vinh danh những người đã tích cực hoạt động để đóng góp cho cộng đồng. 

09 sv.jpg
Cris Phan và Độ Mixi được trao giải cống hiến. 

Cris Phan được vinh danh ở giải thưởng Nhà sáng tạo FC Online cống hiến của năm. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của nam streamer (người phát sóng trực tiếp – PV). Cùng lãnh giải thưởng còn có Độ Mixi – một gương mặt quen thuộc với cộng đồng này.

Trong 10 năm theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên YouTube, Cris Phan không ngừng làm mới bản thân mình và thử sức với những chủ đề khác nhau. Với lối chia sẻ hài hước, dí dỏm, cùng năng khiếu diễn xuất tự nhiên của mình, Cris Phan đã thu hút được lượng người hâm mộ theo dõi và ủng hộ đông đảo.

Cris Phan sinh năm 1993, tại Kiên Giang là một trong những người sáng tạo nội dung đình đám tại Việt Nam. Năm 2017, kênh YouTube của anh cán mốc 1 triệu lượt đăng ký và đạt nút vàng. Anh chàng cũng lọt top 100 YouTuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Cris Phan được đánh giá vươn khỏi khuôn khổ của một nhà sáng tạo nội dung game để được biết đến với đa vai trò, đặc biệt trong lĩnh vực giải trí. 

Bên cạnh sự nghiệp làm gamer và YouTuber, Cris Phan còn lấn sân sang diễn xuất. Anh tham gia phim điện ảnh, webdrama và thử sức ở các vai trò như producer, đạo diễn… với mong muốn tạo ra những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

batch dd288069630 7634474973260349 7478773107332126867 n.jpg
Cris Phan và bà xã Mai Quỳnh Anh. 

Năm 2019, Cris Phan lên xe hoa với hot girl Mai Quỳnh Anh. Cô dâu sinh năm 1991 cũng không kém phần nổi tiếng trong giới trẻ. Với vẻ ngoài xinh đẹp, Quỳnh Anh xuất hiện trong các là sản phẩm của FAPTV như Em là của anh, Ký túc xá...

Trong 2 năm qua, anh tích cực tham gia các gameshow ăn khách như: 2 ngày 1 đêm, Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân… Phim điện ảnh Võ sinh đại chiến.

12 sv.jpg

Bên cạnh đó, giải thưởng được trao cho các gương mặt như: Pressing Time (Nhà sáng tạo những nội dung ngắn), Thành Hoà – IB Robot (Nhà sáng tạo của những nội dung hướng dẫn), Tizj Gaming (Nhà sáng tạo tiềm năng/đang lên), Vodka Quang (Huyền thoại nâng cấp), HND Bình Be (Chuyên gia phân tích), Ryy (Nhà sáng tạo Nữ xuất sắc), Tabi Tuấn Anh (Nhà sáng tạo phát triển nhanh nhất năm và Nhà sáng tạo được cộng đồng yêu thích nhất), Rambo (Nhà sáng tạo giải trí của năm). 

Cris Phan trong '2 ngày 1 đêm'

Khôi Nguyên