Khu nghỉ dưỡng 4 sao Crown Retreat Resort có vị trí tại Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát (Quy Nhơn, Bình Định), tách biệt khỏi trung tâm thành phố, nhưng lại gần các điểm tham quan du lịch. Crown Retreat Quy Nhơn sở hữu bãi biển riêng tại bán đảo Phương Mai, một bãi biển còn nguyên sơ và ít bị làm phiền bởi người ngoài, đảm bảo mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn yên tĩnh cho khách lưu trú.  

 Các không gian lưu trú tại Crown Retreat Resort là sự giao thoa của nét đẹp hiện đại và truyền thống trong thiết kế. Ảnh: Crown Retreat Resort

Xuất phát từ ý tưởng làng quê Việt Nam cùng sự hợp tác của một kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Hà Lan, khu nghỉ dưỡng quy hoạch và thiết kế các phòng theo kiểu bungalow có phần mái nhà được lợp từ lá dừa nước. Nét độc đáo này mang đến cho du khách cảm giác trong lành, yên bình, mang đậm văn hóa miền biển. 

 Ảnh: Crown Retreat Resort

Hoạt động theo mô hình retreat - resort nên Crown Retreat Quy Nhơn xây dựng các phòng nghỉ là bungalow, nằm tách biệt để đảm sự riêng tư cho từng khách lưu trú. Tổng cộng khu resort chỉ có 63 bungalow nên lượng khách không quá đông, luôn duy trì một không gian yên tĩnh cho sự nghỉ ngơi. Tất cả các phòng tại khu resort đều có tầm nhìn hướng thẳng ra biển tuyệt đẹp cùng nhiều tiện nghi cổ điển. Đồng thời các dịch vụ và hành trình trải nghiệm của du khách cũng được quan tâm và phục vụ tận tình.

 Ảnh: Crown Retreat Resort

Sở hữu địa thế “tựa sơn hướng thủy”, Crown Retreat Quy Nhơn Resort được nhiều du khách ưu ái lựa chọn cho điểm dừng chân nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng gần như không can thiệp vào những nét tự nhiên vốn có của nơi đây. 

Khu vực dịch vụ, hồ bơi nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn lý tưởng ra bãi biển trong xanh và bờ cát trắng. Trong khi đó, các khu biệt thự, bungalow được xây dựng liền kề nhau, nằm trải dài theo đường bờ biển tạo khoảng trống cho các hoạt động teambuilding, tổ chức tiệc cưới,... Không gian nghỉ dưỡng cao cấp, kết hợp với các chương trình giải trí, hoạt động ngoài trời thú vị, đây là lựa chọn của không ít gia đình, bạn bè dịp cuối tuần. 

Ảnh: Crown Retreat Resort

Bên cạnh không gian lung linh, ẩm thực cũng là yếu tố không kém phần quan trọng làm nên sự hoàn hảo của kì nghỉ. Crown Retreat Quy Nhơn mang đến menu ẩm thực phong phú phục vụ cả Việt Nam và Âu-Á, nguồn nguyên liệu tươi ngon có sẵn từ địa phương được chế biến điêu luyện dưới bàn tay đầu bếp chuyên nghiệp.

Ngoài ra, đối với khu nghỉ dưỡng theo mô hình retreat như Crown Retreat Quy Nhơn, dịch vụ spa luôn được đặt lên hàng đầu. Đến đây du khách sẽ có những trải nghiệm sảng khoái nhất, thư giãn sau những mệt mỏi của công việc, bộn bề của cuộc sống.

Ảnh: Crown Retreat Resort

Crown Retreat Quy Nhơn Resort xây dựng hồ bơi ngoài trời ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng và hướng thẳng ra phía bãi biển. Hồ bơi vô cực dài 27m của khu nghỉ dưỡng là điểm ngắm bình minh tuyệt đẹp, là trải nghiệm khó quên đối với những ai đã ghé thăm nơi đây. 

Crown Retreat Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí đắc địa của TP. Quy Nhơn, nơi tập trung nhiều điểm du lịch tham quan nổi tiếng khác. Vì vậy, du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây có thể di chuyển tới các danh lam thắng cảnh như Eo Gió, sân golf FLC, tượng Phật cao nhất Đông Nam Á, khu du lịch Eo Gió - Kỳ Co, khu dã ngoại Trung Lương, cánh đồng quạt gió, cồn chim, Safari… Crown Retreat được khánh thành và mở đón đón khách từ năm 2018, tới nay luôn là địa điểm đón hàng trăm nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng hàng năm. Điều đặc biệt là chưa đầy 20 phút đi xe từ Crown Retreat bạn sẽ đến được với sân bay Quy Nhơn và trung tâm TP. Quy Nhơn.

Với không gian như “thiên đường ở mặt đất”, cùng với chất lượng dịch vụ hàng đầu, Crown Retreat hứa hẹn là “nơi trốn” lý tưởng để du khách tận hưởng cuộc sống sau những ngày lao động vất vả.

Trong thời gian tới, Crown Retreat Resort dự kiến giới thiệu đến du khách nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa. Đặc biệt từ ngày 13 - 16/4, Crown Retreat Quy Nhơn Resort sẽ mở gian hàng tại hội chợ du lịch quốc tế VITM Hanoi 2023. 

Tại gian hàng số 228-231 nhà A2 - Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ có nhiều chương trình tặng voucher giảm giá lên đến 30% cho khách hàng ghé thăm. 

Hotline: 02566 538 538

Email đặt phòng: Reservation@Crownretreat.com

Fanpage: https://www.facebook.com/crownretreatQN

Doãn Phong