{keywords}
 Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Crystal Bay và Beowulf Blockchain xây dựng nền tảng giao dịch trực tuyến NFT cho lưu trú khách sạn và du lịch.

Với hợp tác này, các mã thông báo NFT (Non-Fungible Token - các mã thông báo được phát hành trên chuỗi khối (blockchain)) cho mỗi đêm tại khách sạn, các ngày thuê trên airbnb, cùng các sản phẩm du lịch liên quan sẽ được tạo. Các mã thông báo NFT này sẽ được đăng và giao dịch trên sàn giao dịch NFT. Những khách du lịch đã đặt phòng tại khách sạn hoặc trên AirBNB, các dịch vụ du lịch mà không thể sử dụng được vì bất cứ lý do gì, thì có thể bán hoặc hoán đổi lại các ngày đã đặt phòng, các dịch vụ của mình trên sàn giao dịch NFT để thu hồi chi phí hoặc thậm chí để kiếm lợi nhuận.

Theo đại diện Crystal Bay, các công ty du lịch hoặc nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng có thể đặt phòng khách sạn trước với giá rẻ, bán lại cho người có nhu cầu kiếm lợi nhuận. Sự giao dịch linh hoạt này được liên thông với chương trình khách hàng thân thiết trên nền tảng Beowulf’s boyoty.com và defiato.com, sẽ mang lại giá trị sử dụng và giá trị đầu tư cho khách du lịch toàn cầu.

{keywords}
 Thấu hiểu nhu cầu của du khách, Crystal Bay tiên phong tạo xu hướng du lịch, tiêu dung trực tuyến trong thời điểm bình thường mới.

TS. William H. Nguyễn, người sáng lập Beowulf cho biết: “Với chuyên môn về công nghệ blockchain, cơ sở hạ tầng đám mây phi tập trung cho các dịch vụ dữ liệu và truyền thông cũng như một hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số DeFiato, Beowulf có thể nhanh chóng triển khai sàn giao dịch NFT cho khách hàng của Crystal Bay, đồng thời giúp Crystal Bay mở rộng thị trường trên toàn cầu”.

Ông Nguyễn Tiến Trung, Tổng Giám đốc Crystal Bay cho biết: “Hợp tác với Beowulf giúp Crystal Bay cung cấp kiến ​​trúc công nghệ chuẩn xác, cùng chuyên môn phù hợp nhằm phục vụ du khách tốt hơn và thông minh hơn. Nền tảng giao dịch Crystal Bay xây dựng với Beowulf giúp quản lý hiệu quả việc đặt phòng đồng thời mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng trên nền tảng giao dịch trực tuyến minh bạch”.

{keywords}
Crystal Bay đã và đang cùng các đối tác kiến tạo nhiều tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All-in-one”.

Hành vi của người dùng thay đổi trong bối cảnh dịch Covid-19, khiến thị trường NFT ngày càng sôi động, có thêm nhiều tổ chức, cá nhân gia nhập thị trường này. Hợp tác giữa Crystal Bay và Beowulf hứa hẹn tạo ra sản phẩm du lịch số mới mẻ, có thể thúc đẩy ngành du lịch trong nước và quốc tế, mang đến cơ hội đầu tư mới.

Crystal Bay là Tập đoàn đầu tư và phát triển du lịch, phát triển trên 3 trụ cột: Du lịch lữ hành quốc tế và nội địa; Quản lý khai thác tài sản và chăm sóc sức khoẻ theo mô hình trọn gói (All Inclusive); Đầu tư hệ sinh thái bất động sản du lịch gắn với đa dạng các loại hình giải trí, trải nghiệm. Định vị cho mình con đường phát triển khác biệt, Crystal Bay cùng các đối tác kiến tạo nhiều tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All-in-one” (tất cả trong một), góp phần thúc đẩy phát triển du lịch cao cấp tại nhiều địa phương: Khánh Hòa, Ninh Thuận, Quảng Ninh, Bình Thuận…

Với hơn 15.000 phòng khách sạn 5 sao cùng các dịch vụ vui chơi giải trí, trải nghiệm đi kèm đã và đang được tạo ra trong 5 năm tới, Crystal Bay tiên phong tạo ra cách tiếp cận mới với khách du lịch toàn cầu cùng hệ thống dịch vụ lữ hành truyền thống.

Doãn Phong