Crystal Holidays bắt tay LynKey đẩy mạnh ứng dụng blockchain vào sản phẩm và DV du lịch

Tối 29/6 tại TP.HCM, Crystal Holidays và LynKey - hai doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực du lịch và công nghệ cơ sở dữ liệu đã "bắt tay’" hợp tác nhằm phát triển các sản phẩm du lịch ứng dụng công nghệ Blockchain.

Theo đó, phạm vi dự án hợp tác của hai bên hướng tới xây dựng và phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh ứng dụng blockchain đầy đủ tại Việt Nam, giúp khách hàng được chạm tới những trải nghiệm du lịch thông minh của kỷ nguyên số khi đi du lich khắp thế giới mà không cần dùng tiền mặt.

Crystal Holidays và LynKey ký kết hợp tác xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh

Ứng dụng Blockchain trong lĩnh vực du lịch 

Dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain, Crystal Holidays và LynKey sẽ cho ra mắt các sản phẩm NFT tất cả trong một về dịch vụ du lịch như: phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay, mua sắm, golf, du thuyền, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực… 

Dự kiến các sản phẩm du lịch trực tuyến này được phát triển trên một nền tảng giao dịch điện tử, cho phép khách hàng vừa chủ động khởi tạo, trao đổi mua, bán các sản phẩm và dịch vụ du lịch một cách nhanh chóng bằng cách tạo ra các NFT đại diện cho các sản phẩm và dịch vụ du lịch số và giao dịch trên nền tảng ứng dụng Blockchain.

Kết nối khách hàng toàn cầu

Đánh giá cao về tầm nhìn, chiến lược cũng như tốc độ phát triển của Crystal Holidays, ông Dinis Guarda - Chủ tịch không điều hành của LynKey nhấn mạnh: “LynKey là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh cho phép các nhà khai thác và phát triển du lịch tạo ra nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, thỏa thuận hợp tác này sẽ mang lại những sản phẩm du lịch thiết thực, ý nghĩa, đưa hệ sinh thái du lịch thông minh của Crystal Holidays đến thị trường toàn cầu cũng như giúp mối quan hệ hai bên được mở rộng lâu dài.”  

Ông Đặng Hoàng Việt - Tổng Giám đốc Crystal Holidays cho biết, việc hợp tác với LynKey nằm trong chiến lược “bắt tay” cùng các đối tác lớn của Crystal Holidays nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hướng tới tới xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh hoàn thiện hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách trong thời số hóa. 

Ông Việt kỳ vọng sau lễ ký kết, hệ sinh thái du lịch trực tuyến của Crystal Holidays sẽ được kết nối tới cộng đồng khách hàng toàn cầu, cũng như các nhà phát triển Blockchain, các nhà phát triển bất động sản du lịch, người tiêu dùng quan tâm đến giải pháp số và các trải nghiệm dịch vụ du lịch cao cấp. 

Crystal Holidays hiện là đơn vị tiên phong đầu tư phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh “All In One” - từ năm 2018 đầu tư phát triển dịch vụ khép kín cho lĩnh vực du lịch như khách sạn, dịch vụ tour, dịch vụ vé máy bay, dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, dịch vụ du thuyền và dịch vụ golf...) tất cả đều số hóa ứng dụng công nghệ Blockchain, App du lịch Crystal Holidays có thể cài đặt trên điện thoại thông minh. 

Ngọc Minh

tin nổi bật

Giá vé máy bay dịp 2/9 đắt hơn ngày thường 2,5 triệu đồng

Giá vé máy bay chặng Hà Nội - TP.HCM vào dịp lễ dao động trong khoảng 3-5,3 triệu đồng, cao hơn ngày thường 1,8-2,5 triệu đồng.

Bất ngờ giá nho nhập khẩu rẻ như khoai

Các loại nho nhập khẩu bán trên thị trường hiện nay nhiều không đếm xuể. Nhưng nếu ra chợ đầu mối hay tham gia các hội bán buôn online, nhiều người sẽ giật mình về mức giá của loại trái cây ngoại này.

Hà Nội dẫn đầu, Nghệ An lọt top 5 địa phương mua ô tô nhiều nhất

Tổng số ô tô cá nhân từ 9 chỗ ngồi trở xuống đăng kiểm lần đầu trong nửa đầu năm 2022 đạt 211.985 xe. Hà Nội tiếp tục dẫn đầu, trong khi Nghệ An lọt top 5 địa phương mua nhiều ô tô cá nhân nhất cả nước.

Giá xăng có thể giảm lần thứ 6: Ngóng tin vui tiếp

Do giá dầu thế giới vẫn đang ở mức thấp, giá xăng nhập cũng hạ nhiệt nên giá xăng, dầu trong nước ở kỳ điều hành tới được dự báo vẫn có cơ hội giảm tiếp.

Hối hận vì quảng cáo dự án tiền số 'lùa gà'

Tình trạng các KOL trong lĩnh vực crypto nhận hợp đồng quảng cáo dự án lừa đảo khiến nhiều người dùng rơi vào cảnh phá sản.

Nhiều loại hải sản giảm giá

Không chỉ tôm, cua trong đất liền mà nhiều loại hải sản ở các đảo vùng biển Tây Nam cũng giảm giá. Các quán ăn, nhà hàng cho biết gần cuối mùa hè, khách đi du lịch thưa dần.

Johnson & Johnson dừng bán phấn rôm trẻ em có bột talc trên toàn cầu

Hãng Johnson & Johnson thông báo sẽ ngừng bán phấn rôm trẻ em Baby Powder sử dụng bột talc trên toàn cầu vào năm 2023 sau khi có hàng nghìn đơn kiện của người tiêu dùng vì vấn đề an toàn.

HMH Việt Nam mở showroom thiết bị nhà bếp ở TP.HCM

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị đồ gia dụng của Bosch tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam tiếp tục khai trương showroom mới tại 233-235 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM.

Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’

Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.

Liên tiếp đề xuất nâng trần giá vé máy bay nội địa

Thị trường đã phục hồi nhưng doanh thu lại không tăng tương ứng, các hãng hàng không vẫn bị lỗ. Đây là lý do mà Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam đề xuất Chính phủ nghiên cứu và điều chỉnh khung giá trần nội địa cho các hãng hàng không.

Bí quyết chinh phục khách hàng của gia dụng nhựa Megahome

Đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến những buổi làm việc nhà vui vẻ tràn đầy năng lượng, là kim chỉ nam giúp thương hiệu Megahome chinh phục gần 10 triệu gia đình sau gần một thập kỉ phát triển tại thị trường Việt Nam.

“Táo hoa hồng” ở miền Tây có tiền cũng khó mua

Trái lý miền Tây có vị rất thơm, còn có tên gọi là Rose Apple (táo hoa hồng) vì cắn vào là thấy vị hoa hồng trong đó.

Giường ngôi nhà GoldCat - nội thất độc lạ, trẻ nhỏ thích mê

Giường ngôi nhà GoldCat là sản phẩm nội thất cho trẻ em mang hơi thở tự nhiên vào phòng ngủ của bé. Không chỉ đơn giản hóa mẫu thiết kế, chiếc giường tối ưu hóa tính năng sử dụng, biến không gian ngủ của trẻ luôn an toàn, ấn tượng.

Lạ lùng dịch vụ gửi thú cưng đi... "nhà trẻ" sang chảnh ở Hà Nội

Mỗi tháng, vợ chồng chị Minh Hà chi từ 4-5 triệu đồng, gửi chú chó cưng tên Xe Đạp đến "nhà trẻ".

Loại hạt “cho không ai lấy” lại có giá đắt đỏ khi lên kệ siêu thị nước ngoài

Loại hạt này có thể luộc hoặc rang, nhưng chưa bao giờ được bày bán ở chợ. Mọi người thường bỏ đi dù đang mùa nhưng không ngờ lên kệ siêu thị nước ngoài lại có giá đắt đỏ.