“Ngôi nhà mơ ước” là sự kiện vừa được diễn ra tại Green Stars vào ngày 23/4 vừa qua. Đây chính là lời chào đầu tiên và nồng nhiệt nhất của Ban Quản lí tại đây dành tặng cho những cư dân đầu tiên của mình, mang đến những trải nghiệm thân thiện, đáng nhớ nhất tại “ngôi nhà trong mơ” của mỗi người.

“Ai cũng có những ước mơ rất riêng, đặc biệt là ước mơ về ngôi nhà hạnh phúc, an yên của riêng mình. Và khi các bạn đã lựa chọn Green Stars là nơi để trở về mỗi ngày thì chúng tôi nỗ lực hết mình để biến nơi đây trở thành ngôi nhà hiện đại, tiện nghi nhất mà bạn hằng mơ ước”. Đây là lời khẳng định đầy quyết tâm của ông Nguyễn Đức Tài - TGĐ Lumi Việt Nam - Đơn vị tài trợ chính của chương trình muốn gửi gắm đến cư dân Green Stars.

Xuyên suốt chương trình, không khí tại Khu trung tâm Green Stars chưa lúc nào ngừng nóng bởi sự hấp dẫn, sôi động ngay từ những khúc ca mở đầu đến những màn nhảy nóng bỏng, cuồng nhiệt kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của đêm Gala được nằm tại 2 thử thách đầy hấp dẫn của chương trình, với những phần quà có cả hiện vật và voucher giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Sử dụng format “Hãy chọn giá đúng” vốn đã quen thuộc với tất cả các gia đình Việt, “Ngôi nhà mơ ước” đã mang đến những giây phút “cân não” đầy kịch tính và căng thẳng giữa các đội chơi. Tuy nhiên, thử thách đoán giá những sản phẩm đến từ nhà tài trợ này đã được những người chơi vượt qua một cách dễ dàng đầy bất ngờ.

Đặc biệt, thông qua đêm gala này, Lumi Việt Nam đã bước gần hơn đến với các hộ gia đình khi mang đến cơ hội trải nghiệm giải pháp nhà thông minh một cách trực quan ngay trên sân khấu. Với thử thách “Thắp sáng ngôi nhà mơ ước”, 9 người chơi được lựa chọn hoàn toàn ngẫu nhiên, ngay lần đầu tiên gặp mặt sẽ trở thành những người đồng đội, sát cánh cùng nhau vượt qua thử thách “hiểm hóc” của chương trình: Sử dụng Smartphone để bật sáng các bóng đèn được sắp xếp trên ngôi nhà mô hình đã được BTC chuẩn bị sẵn.

Đồng thời, từ mô hình bước ra đời thực, các căn hộ tại Green Stars đã được thắp sáng chỉ bằng một chạm duy nhất trên smartphone. Đây cũng là một trong những ứng dụng thường thấy nhất của nhà thông minh Lumi tại các gia đình ở nước ta hiện nay: điều khiển các thiết bị điện trong nhà

Thông qua chương trình này, tôi mới may mắn biết đến nhà thông minh Lumi. Nó giống như ngôi nhà chỉ có trong tưởng tượng mà lại rất thực tế, giá cả lại phải chăng. Nhất định gia đình tôi sẽ trải nghiệm” - Anh Hùng, một cư dân tại Green Stars cho biết.

Lumi Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh hàng đầu tại nước ta với các dự án nổi bật như: Khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam - Marina Complex Đà Nẵng, Royal City, Times City, Splendora Bắc An Khánh…

Địa chỉ: 38 Đỗ Đức Dục - Nam Từ Liêm - Hà Nội.Website: http://lumi.vn/

Hotline: 0904. 665. 965