Ông Thomas quỳ xuống, cầu hôn bà Nancy tại sân bay

Tình yêu thời đi học
Đó là câu chuyện tình yêu kéo dài 60 năm, và đã kết thúc bằng lời cầu hôn tại Sân bay Quốc tế Tampa (Mỹ). Ông Thomas McMeekin và bà Nancy Gambell gặp nhau lần đầu ở trường trung học ở Quincy, bang California.

"Tôi đã phải lòng cô ấy. Cô là một hoạt náo viên xinh đẹp, nhưng tôi nghĩ cô sẽ không bao giờ chấp nhận hẹn hò với tôi. Cô quá xinh đẹp và mọi người đều yêu mến cô. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có cơ hội với cô ấy", ông Thomas nhớ lại.

Thời học chung trường trung học, họ gặp nhau và cảm mến nhau. Sau một thời gian hẹn hò, khi lên đại học, học khác trường, rồi cả hai đường ai nấy đi.

Họ học tập, ra trường rồi đi làm mà không nhận được bất cứ tin tức gì của nhau. Rồi mỗi người đều kết hôn và lập ra đình riêng.

"Chúng tôi đã có cuộc sống, công việc, nghề nghiệp, gia đình và con cái", bà Nancy cho biết.

Ông sống ở khu vực Vịnh Tampa, trong khi bà sống ở California. Khoảng 10 năm trước, cặp đôi gặp lại nhau trong cuộc hội ngộ họp khoá của trường trung học năm xưa. Nhưng lúc này, không có chuyện gì xảy ra và sau đó cả hai cũng không liên lạc với nhau. 

Ông Thomas nói: "Tôi đã có vợ và cô ấy ở với chồng".

Họ nắm tay nhau hạnh phúc trong một cuộc phỏng vấn

Cầu hôn tình cũ

Không rõ chuyện gì đã xảy ra nhưng bằng một cách nào đó, 2 người kết nối lại với nhau ở tuổi 78 và tình yêu giữa họ lại nhen nhóm.

"Chúng tôi mới bắt đầu nói chuyện, gửi email và nhắn tin cho nhau", bà Nancy nói. Điều bất ngờ xảy ra và mọi thứ đã thay đổi khoảng 3 tuần trước khi họ chuẩn bị cho cuộc hội ngộ trường trung học lần thứ 60.

"Tôi nhận được tin từ cô ấy và cô ấy nói rằng cô thực sự mong được gặp lại tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sinh ra là dành cho nhau", ông vui vẻ kể lại.

Ông đã hứa với bà sẽ dành tặng một "bất ngờ" khi bà hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Tampa. Ông tặng bà một chiếc vòng cổ với viên đá quý thể hiện tháng sinh của 2 người.

Một số người quen có mặt tại sân bay để chứng kiến ​​và quay phim những gì xảy ra tiếp theo. Đó là một màn cầu hôn.

"Tất cả họ đều phấn khích vì suốt cả tuần nay, tôi đã hành động như một kẻ ngốc, nhảy xung quanh và mỉm cười!", ông Thomas nói.

Một trong những video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy bà Nancy đang đợi ông Thomas ở xe điện, thì mọi người "hộ tống" cô đến khu vực ghế ngồi. Ông Thomas xuất hiện, quỳ xuống và hỏi cưới bà. "Tôi muốn dành phần còn lại của cuộc đời với em", ông nói trong video.

Tất nhiên, bà Nancy gật đầu đồng ý. Video thu hút hàng nghìn người xem trên mạng xã hội.

"Tôi đã bật khóc. Tôi hơi ngượng ngùng vì không trang điểm", bà Nancy nói.

Mặc dù cặp đôi thừa nhận chuyển biến trong mối quan hệ của họ rất nhanh, nhưng họ biết sự liên kết giữa hai người là có thật và không thể chờ đợi lâu hơn nữa, theo Fox13news.

"Thật tuyệt vời vì chúng tôi không còn nhiều thời gian trong cuộc đời. Và có thể dành khoảng thời gian này với ông ấy thì đó là giấc mơ trở thành sự thật", bà Nancy chia sẻ.

Cặp đôi sau đó đã đi mua sắm nhẫn và hiện đang lên kế hoạch cho một đám cưới ở California.