Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang cho biết gần đây, các bác sĩ từng tiếp nhận nhiều nam giới có dị vật ở vùng kín do sai lầm khi muốn tăng khoái cảm.

Cụ thể, bệnh nhân M.V.T (68 tuổi, ngụ thị xã Gò Công) nhập viện trong tình trạng dương vật bị sưng to, bầm tím, rỉ chảy máu. Bệnh nhân T. chia sẻ do muốn tạo khoái cảm và muốn có cảm giác lạ nên ông đã đeo nhẫn vào “của quý”

Sau hội chẩn, bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ chiếc nhẫn, giải phóng dương vật. Theo bác sĩ, nếu để lâu dương vật của bệnh nhân có nguy cơ bị hoại tử. Sau khi cắt bỏ chiếc nhẫn, sức khỏe bệnh nhân ổn định, dương vật giảm đau, hồng hào trở lại, tiểu thông.

Bệnh nhân "gặp nạn" khi đeo nhẫn cho "cậu bé". Ảnh: H.T

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang cũng tiếp nhận bệnh nhân 17 tuổi ở thị xã Cai Lậy trong tình trạng tiểu rắt, đau vùng bụng dưới. Trước đó, thiếu niên này nhét dây tai nghe điện thoại vào dương vật qua lỗ tiểu để tạo khoái cảm khi thủ dâm. Tuy nhiên, dây tai nghe bị tụt sâu vào bên trong, không thể tự lấy ra được. Bác sĩ đã thăm khám, nội soi vào lòng bàng quang lấy dị vật là dây tai nghe dài khoảng 1m.

Một bệnh nhân khác ở huyện Chợ Gạo cũng được phẫu thuật lấy dị vật do nhét đầu hành lá vào lỗ tiểu, sau đó dùng que đẩy vào phía trong.

Ngoài ra, bệnh viện cũng xử trí cho một nam bệnh nhân 21 tuổi bị kẹt ly thủy tinh trong hậu môn. Theo đó, thanh niên này đút chiếc ly vào hậu môn của mình để tạo cảm giác nhưng không may chiếc ly bị kẹt lại. Bác sĩ phải mổ để lấy chiếc ly do dị vật quá lớn. 

Chiếc ly thủy tinh trong hậu môn thanh niên 21 tuổi ở Tiền Giang. Ảnh: BVCC

Theo các bác sĩ, hiện nay một số nam giới chọn cách đeo nhẫn, gắn bi vào dương vật… để tạo khoái cảm, cảm giác lạ, thăng hoa khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, đây là những hành động không nên làm vì có thể dẫn đến nhiễm trùng, nguy cơ hoại tử vùng kín.