{keywords}
 Với nhiều mỹ phẩm đủ chủng loại, cửa hàng như một “thiên đường mỹ phẩm” ở Hải Dương

Tại cửa hàng Ngô Thị Bông, chị em có thể thỏa sức mua sắm, lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của phụ nữ hiện đại, cửa hàng Ngô Thị Bông cung cấp nhiều sản phẩm như: đồ trang điểm, mỹ phẩm trang điểm, đồ dưỡng da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc…

Cô chủ cửa hàng Ngô Thị Bông cho biết: “Các sản phẩm ở đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có nhiều mặt hàng “hot hit” được lòng những quý cô đam mê mỹ phẩm. Không phải đi đâu xa, với cửa hàng Ngô Thị Bông, khách hàng dễ dàng tìm được những món đồ trang điểm, chăm sóc da, tóc… ưng ý. Tất cả đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học trong không gian ấm cúng ”.

Bên cạnh sản phẩm, cửa hàng Ngô Thị Bông còn quan tâm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng, không ngừng cố gắng để làm hài lòng khách hàng khi mua sắm tại đây. Nhân viên cửa hàng là những người am hiểu về mỹ phẩm, sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, luôn giữ thái độ niềm nở, thân thiện và chu đáo. Đồng thời, mọi sản phẩm khi đến tay khách đều phải chỉn chu, đáp ứng sự mong đợi.

Chủ cửa hàng Ngô Thị Bông chia sẻ: “Chất lượng phục vụ cũng là một yếu tố quan trọng rất lớn của cửa hàng. Tôi luôn quan niệm, niềm vui của khách hàng chính là thành công của cửa hàng Ngô Thị Bông. Khi kinh doanh, thay vì chỉ nhìn vào lợi nhuận, cửa hàng luôn mong muốn đem đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng”.

{keywords}
 

Khi mua hàng ở đây, tùy vào loại làn da, nhu cầu sử dụng, nhân viên sẽ giúp khách hàng chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh việc bán hàng, cửa hàng còn thường xuyên chia sẻ về cách skincare hay make-up hợp xu thế, giúp những cô gái luôn tự tin với vẻ đẹp của mình.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Cẩn thận gói hàng cho khách

Cẩn thận từ những khâu nhỏ nhất như: chọn mẫu mã sản phẩm, kiểm tra hàng, cho đến đóng gói, chuyển tận tay khách… đó là bí quyết giúp Ngô Thị Bông “được lòng” phái đẹp ở Hải Dương cũng như nhiều nơi trên cả nước. Cô chủ cửa hàng bày tỏ: “Sự ủng hộ của khách hàng chính là động lực để cửa hàng phát triển hơn trong tương lai”.

Duyên Mỹ