Một cửa hàng trang sức tại Trung Quốc đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội của cư dân mạng sau khi bắt một nhân viên của mình ngực trần đứng bán hàng.


Cửa hàng này thuộc Chow Luk Fook, một công ty trang sức nổi tiếng có nhiều chi nhánh ở Hong Kong và Trung Quốc đại lục, Daily Mail đưa tin.

Trong đoạn clip được đăng tải trên Ku6, một nữ nhân viên, không mặc gì ngoài miếng dán ngực có hình viên kim cương, đang gượng gạo đứng sau quầy hàng.

Đây được cho là một chiêu trò nhằm gây sự chú ý của cửa hàng. Tuy nhiên, ngay sau khi được lan truyền, đoạn clip đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

“Người chủ cửa hàng nên cảm thấy xấu hổ vì điều này”, một người sử dụng Facebook bình luận.

Trong khi đó, một người khác cho rằng: “Thật thảm hại. Doanh số bán hàng của họ kém tới nỗi không thể mua đồng phục cho nhân viên của mình”.

Theo Apple Daily, đây không phải lần đầu tiên Chow Luk Fook gây chú ý bằng những trò quảng cáo kỳ quặc như vậy.

Trong lễ khai trương một cửa hàng ở Thâm Quyến năm 2013, công ty này đã khiến nhiều người phải “mồm tròn, mắt dẹt” trước những cô gái được vẽ sơn kín người.

Sầm Hoa

Bi hài thách cưới, bố vợ ném tiền vào mặt con rể

Dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ chóng mặt đoạn video “bố vợ tương lai ném tiền vào mặt con rể”.

Thủ lĩnh IS giả gái bỏ trốn

Một thủ lĩnh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã bị bắt khi đang tìm cách bỏ chạy khỏi thành phố Sharqat, phía bắc Iraq.

Cảnh kinh khủng trong khu nhà nghèo ở Hong Kong

Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng của Hong Kong (Trung Quốc) là những khu nhà chật chội, bẩn thỉu, nơi 200.000 người thu nhập thấp vẫn đi về mỗi ngày.