Ú Òa là hệ thống cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé thuộc Công ty TNHH Quân Uy. Ú Òa hoạt động với tôn chỉ “Cùng mẹ nuôi dưỡng yêu thương” và “Chăm sóc tận tâm”. Hệ thống hy vọng sẽ trở thành “người bạn” đồng hành đặc biệt của gia đình.

Hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Ú Òa cung cấp đa dạng sản phẩm, giúp bố mẹ có thể chuẩn bị tốt nhất để đồng hành cùng bé, chăm sóc mẹ từ lúc mang thai cho đến lúc bé chào đời. Hệ thống tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. 

Mua sắm tại đây, người tiêu dùng có thể tìm thấy các “Combo yêu thương” từ khi mang thai đến sau sinh, giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn. “Combo giữ trọn yêu thương” bao gồm các sản phẩm cho mẹ và mé trong quá trình mang thai. “Combo chào đón yêu thương” có trọn bộ đồ đi sinh cho mẹ và bé. “Combo chăm sóc yêu thương” với đầy đủ các sản phẩm chăm sóc con yêu từ sơ sinh. “Combo nuôi dưỡng yêu thương” bao gồm trọn gói đồ dùng, thực phẩm dinh dưỡng sau khi bé chào đời...

 Ú Òa - hệ thống cửa hàng mẹ và bé mới ở Việt Nam

Ú Òa đang phát triển trở thành một chuỗi hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé, đồng thời cung cấp sỉ cho các đại lý. Ú Òa cam kết mang đến sản phẩm dịch vụ tối ưu, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, Ú Òa còn có kênh chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết chăm sóc, diễn đàn để khách hàng dễ dàng tham gia, trao đổi thông tin và cập nhật khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, Ú Òa chú trọng vào đội ngũ nhân viên, đào tạo kiến thức sản phẩm cũng như kỹ năng tư vấn để mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng. 

Dù phát triển trong thời gian dịch Covid-19, Ú Òa vẫn duy trì hệ thống cửa hàng, đến nay mở rộng hơn 6 cửa hàng offline và nhiều cửa hàng online nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng. 

 Ú Òa flagship store tại: 137 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM 

Đại diện Công ty TNHH Quân Uy cam kết: “Ú Òa cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng. Chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, tư vấn tận tâm, nhiệt thành, thân thiện, vui vẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi mang đến các sản phẩm có giá cả phù hợp, rất nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng vào những dịp đặc biệt. Khách hàng sẽ được tích điểm khi mua sản phẩm ở hệ thống cửa hàng Ú Òa. Ngoài ra, chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết”. 

Chuỗi cửa hàng Ú Oà:

- Cửa hàng 1: 137 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

- Cửa hàng 2: 141 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

- Cửa hàng 3: 03 Thảo Điền, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

- Cửa hàng 4: 499 Phan Văn Trị, phường 5, Gò Vấp, TP.HCM

- Cửa hàng 5: 205 Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, TP.HCM

- Cửa hàng 6: 309/2A Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM.

Doãn Phong