Để tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành cùng thương hiệu, coocaa kết hợp với Lazada mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn trong Super Brand Day và đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng. Đáng chú ý, coocaa đã đạt được thành tích ngoạn mục về doanh số ở ngành hàng thiết bị gia dụng, điều này thể hiện đầy đủ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu coocaa.
LazMall - Giải thưởng thương hiệu của năm - Ngành hàng điện tử |
Để hâm nóng đam mê bóng đá của người hâm mộ Việt Nam, coocaa đã tổ chức hoạt động “Enjoy Kicking Campaign’’ để truyền thêm động lực trong thời gian giãn cách. Đồng hành cùng chương trình lần này là tiền đạo Nghiêm Xuân Tú với vai trò là người khởi xướng “Enjoy Kicking” trực tuyến, đã thu hút đông đảo các ngôi sao, KOLs tham gia cũng như nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ cộng đồng mạng.
“Enjoy Kicking Campaign’’ đưa người xem trải nghiệm cảm giác sống động khi tiền vệ Nghiêm Xuân Tú phô diễn khả năng cùng trái bóng và thực hiện những cú sút đẹp mắt về phía chiếc màn hình “không thể nào phá vỡ”. Sau hơn 1000 cú sút, màn hình của chiếc chiếc coocaa super TV vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu. Đây sẽ là những trải nghiệm đầu tiên mà coocaa TV muốn mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt nhằm cổ vũ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thông qua lối chơi bóng đá một cách lạ mắt và sáng tạo để mong họ thi đấu xuất sắc cho các trận đấu tiếp theo của World Cup và AFF Suzuki Cup 2020 sắp tới.
Trong bối cảnh làn sóng Covid-19 lần thứ 4 bùng phát đã khiến nhiều hoạt động, sự kiện giải trí buộc phải tạm dừng thì làm thế nào để tối ưu chất lượng các chương trình giải trí ngay tại ngôi nhà của bạn? Để giải đáp thắc mắc này Zingnews cùng Lazada và coocaa thực hiện với chương trình “Mua sắm trực tuyến thời dịch: Giải trí tại nhà lên ngôi”.
Thông qua Talk Show, coocaa đã cho thấy các sản phẩm smart TV của thương hiệu được tích hợp đầy đủ các tính năng giúp người dùng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng trong thời gian giãn cách mà không cần đi đâu xa.
Có thể nói kể từ khi thương hiệu thành lập cho đến nay, coocaa đã không ngừng khám phá và phát triển thêm nhiều sản phẩm để có thể tiếp cận được hơn với thế hệ trẻ. Chính bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà coocaa đã dần chạm đến trái tim của nhiều người tiêu dùng và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên Zing TV và Facebook.
Đặc biệt sau thành công của sự hợp tác giữa coocaa và Lazada trong Super Brand Day, trang Facebook của coocaa đã tăng rất nhiều lượng follow và người hâm mộ đã để lại những bình luận có cánh cho thương hiệu.
Sản phẩm đình đám của coocaa được đánh đánh giá là đáng sở hữu trong năm 2021 phải kể đến TV S6G Pro Max. Được nhà sản xuất trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất, giờ đây S6G Pro Max đang trở thành tâm điểm của giải trí gia đình, đáp ứng nhu cầu giải trí và kỳ vọng của người tiêu dùng Việt Nam đối với TV thông minh trong thời đại hậu dịch.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm của coocaa: https://bit.ly/30FOWRN |
Mới đây, coocaa kết hợp với FPT Play và tặng gói ưu đãi miễn phí FPT Play Family 18 tháng, FPT Play K+ 3 tháng cho người tiêu dùng khi mua sản sản phẩm coocaa TV.
Để nối tiếp sự thành công của thương hiệu, coocaa TV đã chuẩn bị những chương trình hấp dẫn nhất dành tặng khách hàng trong chiến dịch cuối năm 11.11 và 12.12. Hãy cùng chờ đợi những màn thể hiện hoành tráng đến từ coocaa.
Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/
Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en
coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”. Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo, đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ. |
Tố Uyên