Danisa và hành trình lan tỏa văn hóa tri ân đến người tiêu dùng Việt

Là thương hiệu biểu trưng cho lòng tri ân, Danisa đã có hành trình dài mang nét đẹp văn hóa này đến gần hơn với người Việt trong nhiều năm qua. Hình ảnh chiếc bánh quy thơm ngon đã có mặt trong đời sống của nhiều thế hệ gia đình người Việt trong suốt 20 năm, đặc biệt là những dịp lễ tết. 

Không những thế, chiếc hộp Danisa cũng là “chứng nhân" cho những ký ức ấm áp, quý giá giữa mẹ và con trong suốt hành trình trưởng thành. Đó là tấm bánh tưởng thưởng cho con khi đạt điểm 10, là món quà tri ân thầy cô đã dạy dỗ con nên người, là thức quà quý gửi trao ông bà ngày Tết với nguyện ước sức khỏe an khang hay đơn giản là chiếc hộp đựng kim chỉ của mẹ, chiếc hộp mẹ lưu giữ hình ảnh của con từ lúc lọt lòng, gói gọn bao yêu thương mẹ dành cho con và cả gia đình. 

Trong Ngày của Mẹ năm nay, Danisa tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường quà tặng qua chương trình "Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ - Mở Ra Ký Ức Vàng" để khuyến khích mọi người chia sẻ khoảnh khắc vàng giữa mẹ và con cũng như bày tỏ tình cảm đến người phụ nữ đặc biệt của đời mình. Giải thưởng là “Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ" được chế tác công phu, chăm chút tỉ mỉ với nhiều tặng phẩm được thiết kế riêng, giá trị và tròn đầy ý nghĩa dành riêng cho những người mẹ may mắn, như lời tri ân từ Danisa đến người tiêu dùng nhân Ngày Của Mẹ năm nay.

Ngày của Mẹ đong đầy những lời tri ân "khó" nói mà "dễ" thương

Chỉ trong 2 tuần diễn ra, chương trình đã lan tỏa đến hàng triệu người tiêu dùng với nhiều cách tri ân mẹ độc đáo và không kém phần ý nghĩa. Đầu tiên phải kể đến là hàng trăm chiếc thiệp online lẫn những câu chuyện đầy ý nghĩa về mẹ đã được người tiêu dùng tỏ bày trong dịp Ngày của Mẹ.

Chị Mai Mai Trang đã chia sẻ với mẹ những điều chị vẫn luôn giữ kín trong tim. "Mẹ xứng đáng nhận được những yêu thương. Khi bạn yêu một người, bạn sẽ muốn bảo vệ họ, biến họ thành người hạnh phúc nhất". Tình yêu nào cũng cần tỏ bày, và Danisa đã đồng hành cùng những người con để cùng mẹ hồi tưởng lại những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc trong ngày đặc biệt dành riêng cho người mẹ thân yêu.

 Hàng trăm tấm thiệp online và những lời tỏ bày ấm áp được người tiêu dùng chia sẻ để tri ân những ký ức “vàng” bên mẹ 

Và bất ngờ hơn là sự góp mặt của nhiều tác phẩm sáng tạo vô cùng độc đáo từ các bạn trẻ tài năng trên mạng xã hội trên chính chiếc hộp thiếc xanh Danisa quen thuộc. Nghệ sĩ trẻ Lê Đức Hùng đã trổ tài hội hoạ, đồng thời kêu gọi người hâm mộ cùng mình tham gia chương trình “Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ - Mở Ra Ký Ức Vàng" để trao gửi lòng biết ơn và yêu quý đến “nữ hoàng” của lòng mình.

Bức tranh ý nghĩa về những ký ức quý giá bên mẹ của bạn Lê Đức Hùng

Mô hình đất sét khơi gợi kỉ niệm yêu thương với mẹ và bà của bạn Ngọc Sương nhận được nhiều lời khen tích cực từ cộng đồng mạng

Được truyền cảm hứng từ đó, rất nhiều người tiêu dùng đã gửi về cho Danisa những tác phẩm handmade vô cùng độc đáo. Từ hộp kim khâu, giỏ hoa cho đến chiếc xe đạp mô hình, đồng hồ treo tường và cả chậu cây cảnh… đều được người tiêu dùng sáng tạo dựa trên chất liệu hộp bánh quy bơ “quốc dân". Lấy ý tưởng từ nghề nông của mẹ, bạn Trần Thị Ly Như đã tự tay làm chậu cây mô phỏng hình ảnh mẹ và ngôi nhà thân thương trên hộp bánh quy bơ Danisa vốn rất gần gũi với kỷ niệm của cả gia đình. Cũng chính món quà trang trí thủ công đầy ý nghĩa này đã giúp Ly Như đạt được giải thưởng Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ từ nhãn hàng Danisa.

 Danisa đã mang đến dư vị đặc biệt trong Ngày của Mẹ năm nay

Những bày tỏ thân thương của con thông qua nhãn hàng là biểu trưng cho văn hoá tri ân đã sưởi ấm trái tim của hàng nghìn người mẹ Việt. Cô Lê Thị Tiên, mẹ của bạn Ly Như là 1 trong 4 vị chủ nhân đầu tiên của Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ. Cô Tiên vui mừng chia sẻ: “Rất bất ngờ khi con gái tặng mình một chậu cây nhỏ tái hiện lại ngôi nhà thân thương, cảm giác thật quen thuộc. Hộp thiếc xanh đã gợi cho cô rất nhiều kỷ niệm đẹp. Và thực sự niềm vui nhân đôi khi cô nhận được món quà đầy ý nghĩa từ Danisa. Tặng phẩm giá trị này đã thể hiện được tinh thần tri ân và giúp lan tỏa yêu thương của con cái đến những người mẹ. Cô muốn gửi lời cảm ơn đến Danisa - thương hiệu bánh quy bơ quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.”

Cũng trong mùa tri ân năm nay, hàng ngàn hộp bánh Danisa đã được bán ra trên toàn quốc, mang đến niềm vui cho người nhận cũng như cơ hội tỏ bày từ những người con dù đang ở xa hay gần với thương hiệu bánh quy bơ cao cấp từ Đan Mạch. 

Tìm hiểu thêm về cơ hội nhận được Chiếc Hộp Tri Ân Mẹ thông qua chương trình Vòng quay may mắntại https://www.facebook.com/DanisaVietnam. Thời gian tham gia đến hết ngày 31/5/2022

Doãn Phong