Củng Lợi cùng chồng Pháp - nhà soạn nhạc Jean Michel Jarre là khách mời danh dự tại show thời trang của một thương hiệu trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris 2022. Cả hai diện trang phục lông phong cách năng động, Củng Lợi trang điểm nhẹ nhàng. 

Là minh tinh châu Á, Củng Lợi thu hút sự chú ý của truyền thông ngoại quốc. Cô luôn là tâm điểm của các ống kính máy quay và khán giả. Nữ diễn viên và bạn đời cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm, nắm chặt tay nhau trong suốt sự kiện. 

Jean Michel Jarre vốn được biết đến là soạn nhạc, nhà sản xuất và ca sĩ tài năng người Pháp. Ở tuổi 74, ông được ngưỡng mộ bởi sự phong độ, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Jean Michel Jarre được mô tả là một người tài năng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc, tôn trọng bạn đời.

Theo Sina, Jarre dù cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng rất yêu thương bà xã. Ông chăm chút, lo lắng cho Củng Lợi từ thói quen sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày đến những góp ý trong nghệ thuật. Ngược lại, diễn viên Hoàng Kim Giáp không ngần ngại gọi ông xã là "Người đàn ông lý tưởng", không ngớt khen ngợi anh với bạn bè. 

Củng Lợi quen biết Jean Michel Jarre vào năm 2017. Sau thời gian dài tìm hiểu, cả 2 tiến tới hôn nhân hồi tháng 5/2019. Sau kết hôn, Củng Lợi tạm rút lui khỏi các hoạt động diễn xuất để ổn định cuộc sống cùng chồng tại Pháp. Tháng 9/2021 Củng Lợi được bổ nhiệm vai trò Chủ tịch hội đồng giám khảo của LHP Quốc tế Bắc Kinh - một trong những LHP lớn bậc nhất thế giới. 

Củng Lợi sinh năm 1965, là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, được khán giả biết đến nhiều qua các vai diễn trong phim Hoàng Kim Giáp, Cao lương đỏ, Sát nhân thịt người, Hồi ức một geisha,… Ngoài vai trò diễn viên, nữ nghệ sĩ còn đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong các tổ chức về quyền trẻ em, con người. 

Trước khi đến với nhà soạn nhạc Jean Michel Jarre, Củng Lợi từng có 2 đời chồng. Chồng đầu của cô là đạo diễn Trương Nghệ Mưu, cả hai gắn bó cùng nhau hơn 8 năm. Người chồng thứ hai của nữ diễn viên là doanh nhân người Singapore. Tuy đường tình gây nhiều chú ý, song nữ diễn viên chưa tình đề cập đến chuyện con cái với truyền thông.

Vẻ đẹp cuốn hút của Củng Lợi ở tuổi 56

Củng Lợi hiện ít hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn giữ được vị thế hàng đầu trong giới giải trí. Cô luôn là gương mặt được ưu ái tại các Liên hoan phim trong và ngoài nước.