Tại kì E3 2014 vừa qua, những hình ảnh xây dựng chủ yếu bằng CGI đã được From Software lựa chọn để giới thiệu cho sản phẩm mới nhất của mình - Bloodborne, tựa game hứa hẹn sẽ tiếp nối phong cách nhập vai hành động rất thành công ở Demon's Souls Dark Souls. Điều này khiến cho nhiều fan hâm mộ của hai tựa game trên đang rất tò mò không biết Bloodborne sẽ mang đến lối chơi như thế nào.

 
Sau khi hội chợ kết thúc, một đoạn gameplay đã tiếp tục được tung ra để phục vụ nhu cầu này. Trong trailer, người xem có thể thấy nhân vật chính thi triển các đòn thế trong chiến đấu, đáng chú ý nhất là khả năng lộn tránh đòn về nhiều phía. Theo From Software cho biết, Bloodborne không cho phép người chơi thực hiện thao tác đỡ đòn, vì thế cách duy nhất để sống sót trước những chiêu thức ác hiểm từ lũ quái vật là né tránh.

Bloodborne Gameplay.

Như tên gọi của mình, Bloodborne lấy bối cảnh một thành phố cổ xưa đang bị hoành hành bởi dịch bệnh khủng khiếp, biến tất cả người, động vật trở thành những con quái vật dị dạng. Môi trường trong game vẫn được From Software thiết kế theo phong cách tối tăm, u ám quen thuộc ở Dark SoulsDemon Souls, chỉ khác ở điểm là nó hiện đại hơn một chút. Cũng chính nhờ sự hiện đại này mà người chơi sẽ có dịp tiếp cận với nhiều loại vũ khí mới mẻ hơn, ví dụ như súng chẳng hạn. 
 
Thế giới trong Bloodborne mang nét gì đó của châu Âu thời kì công nghiệp hóa.
 
Bloodborne hiện đang được phát triển độc quyền dành cho PS4 và chưa có thời điểm ra mắt cụ thể.
 
Theo Tri Thức Trẻ