Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 29 lên sóng tối nay, 23/10, Chà (Hồng Nhung) quần áo lấm lem bùn đất ngồi trước cửa nhà lang Phương (Thu Quỳnh) khóc. Khi về nhà, lang Phương hốt hoảng hỏi tình hình của Chà.

"Sao thế, có chuyện gì xảy ra với con à? Thằng Cương nó làm gì con, hay ai làm gì con? Nói cho mẹ biết. Sao con run thế này, nói cho mẹ nghe đi", lang Phương hỏi dồn dập.

Chà chỉ vừa khóc vừa đáp: "Mẹ ơi, tối nay mẹ cho con ở lại mẹ nhé?".

Ở một diễn biến khác, Đoàn (Hà Việt Dũng) nhờ trạm trưởng Văn - em vợ cũ đồn trưởng Trung (Việt Anh) phối hợp, giúp đỡ để Đoàn đánh một chuyến hàng bên kia biên giới về.

"Thị trường vàng dạo này đang biến động. Tôi muốn đánh một ít hàng từ bên kia về. Chúng tôi đã sắp xếp đường vận chuyển hàng đi qua khu vực ông quản lý", Đoàn đặt vấn đề.

Tuy nhiên, Văn khá thận trọng đáp: "Nguy hiểm lắm. Tôi cần biết chính xác cách thức vận chuyển, số lượng bao nhiêu? Và điều quan trọng nhất, là vàng, hay là cái thứ gì khác?".

Cũng trong tập này, Trung và các cán bộ biên phòng vẫn băn khoăn về trường hợp của Văn.

"Cho đến hôm nay, tôi cũng chưa chấp nhận được hành vi của cậu ta bị bỏ qua. Cùng với việc vợ cậu ta được chuyển về dạy gần nhà không phải do ông bác cậu Văn tác động, mà là một người khác. Đây là vấn đề chúng ta cần phải suy nghĩ.

Anh em trong trạm cũng phản ánh về việc cậu Văn có những biểu hiện bất thường, mất ăn mất ngủ", đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) nói. 

Liệu Văn có vì tiền mà bất chấp? Diễn biến tập 29 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay, 23/10, trên VTV1.