Trong Cuộc chiến không giới tuyến tập 36 lên sóng tối nay, 1/11, mối quan hệ giữa ông Hề (Sỹ Toàn) và con rể Đoàn (Hà Việt Dũng) ngày càng rạn nứt khi Đoàn bắt tay với nhóm buôn ma túy bên kia biên giới, phá vỡ quy tắc của bố vợ.

"Mường Luông đã vào mùa thu hoạch. Bố đưa nông sản về xuôi tiện thể cõng thêm ít hàng. Hàng của con cũng là tiền của bố. Con có làm cho mình con đâu", Đoàn thương lượng với ông Hề.

Khi ông Hề từ chối, Đoàn tiếp tục: "Bố đưa tôi vào con đường này mà nói sợ à? Tôi không thể không làm được, hàng đã tập kết rồi".

Tuy nhiên, ông Hề vẫn một mực từ chối chuyển hàng cho con rể. "Tao linh cảm mày đã chọn không đúng thời điểm. Linh cảm của tao không bao giờ sai nên tao mới là trùm ở đất Mường Luông này. Mày đã bắt tay với bọn Rừng trắng, phá luật chơi của tao", Thào A Hề nói.

Thấy thương lượng không được việc, Đoàn cho bố vợ xem ảnh Cương (Long Vũ) bị mình bắt cóc để ép ông làm việc cho mình.

screenshot 2023 10 31 215758.jpg
Chà có tâm trạng bất ổn.

Cũng trong tập này, Trung (Việt Anh) tới nhà lang Phương (Thu Quỳnh) thì thấy Chà (Hồng Nhung) tâm trạng bất ổn. Anh an ủi Chà: "Cháu sao thế? Chú nghe các em nói Cương đến tìm cháu. Nó làm khó cháu à? Chắc hai đứa vẫn buồn chuyện mất nhà phải không? Các cháu học giỏi vào những việc còn lại không phải lo".

Liệu ông Hề có vận chuyển hàng giúp con rể khi biết con trai đang gặp nguy hiểm? Diễn biến chi tiết tập 36 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay, 1/11, trên VTV1.