Gần đây, Snapchat vừa nhận được 200 triệu USD tiền đầu tư từ gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba, nâng tổng giá trị công ty này lên 19 tỷ USD.

Cuộc đời Spiegel là những ngày hạnh phúc. Anh từng nói: “Tôi là một người đàn ông da trắng trẻ tuổi và có học thức. Tôi đã thực sự, thực sự may mắn. Và cuộc sống này không công bằng”.

Spiegel lớn lên tại Pacific Palisades, một vùng đất thuộc khu Los Angeles phía đông Malibu. Anh là con trai cả của hai luật sư, mặc dù hai người đã ly dị từ khi anh học cấp ba.

Khi Spiegel 16 tuổi, anh đã có bằng lái xe ô tô và sở hữu một chiếc Cadillac Escalade 2006, đậu tại khu để xe Southern California Edison ngay gần trường học. Bố của Speigel là luật sư đại diện cho Edison trong cuộc khủng hoảng năng lượng.

Cậu học sinh trung học nhận ra mình thích một chiếc xe tiết kiệm xăng hơn vì vậy trong một bức thư gửi bố năm 2008, Spiegel đã hỏi xin bố thuê cho anh ta một chiếc BMW 550i với giá 75.000 USD

Spiegels là thành viên của nhiều câu lạc bộ, bao gồm Jonathan Club ở Santa Monica, và La Jolla Beach & Tennish Club. Họ thường đi du lịch tới châu Âu và thậm chí còn đi trượt tuyết bằng trực thăng ở Canada.

Spiegel đến Stanford và gặp người đồng sáng lập Snapchat trong tương lai, Reggie Brown và Bobby Murphy. Murphy nói với các phóng viên tạp chí Forbes “Chúng tôi lúc ấy không có gì thú vị. Vì vậy chúng tôi cố gắng xây dựng một cái gì đó thú vị”.

Speigel bỏ trường đại học khi chỉ còn thiếu vài tín chỉ nữa là tốt nghiệp và làm việc tại Snapchat toàn thời gian. Nhóm đã phát triển rất nhiều ứng dụng năm 2012 và đặt trụ sở tại nhà bố của Spiegel ở Toyopa Drive tại Palisades. Mặc dù Snapchat đã chuyển trụ sở đến Venice, nhưng Spiegel vẫn sống tại nhà của cha mình trong nhiều năm, một phần vì “Giá thuê rẻ”.


Tháng 11/2014, Spiegel mua ngôi nhà đầu tiên của mình tại Brentwood với giá 3,3 triệu USD. Căn nhà có 3 phòng ngủ, rồng 2.800 feet vuông.

Sau khi được đầu tư một khoản lớn vào tháng 6 năm ngoái, Spiegel đã tự thưởng cho mình một chiếc Ferrari.


Năm trước, anh cũng đi du lịch ở nhiều nơi như Luân Đôn, Arap Saudi, Islamabad và Nga.


Spiegel gặp George Lucas và phó giám đốc điều hành Shane Smith trong Vanity Fair New Establishment Summit vào tháng 10/2014.


Spiegel còn có mối quan hệ lãng mạn với ca sỹ nhạc pop xinh đẹp Taylor Swift. Hai người gặp nhau tháng 12/2013 và bí mật hẹn hò trong vòng nhiều tháng.


Spiegel tuyên bố anh ấy muốn Snapchat lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, vì vậy công ty có thể ra mắt hãng thu âm riêng. Bức ảnh này anh chụp cùng thủ tịch hãng thu âm Epic và CEO LA Reid và ca sỹ Meghan Trainor.