Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 14 lên sóng tối nay, sau khi bị con trai Thạch (Việt Hoàng) nói thấy xấu hổ vì bố, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) buồn bực nhìn lại thân phận.

Thấy Lưu buồn, Điền (Tô Dũng) can ngăn: "Anh cứ ngồi uống rượu suốt như này, sức đâu mà làm việc? Anh có sức nhưng người ta nhìn anh ngất ngưởng, ai thuê anh làm nữa?".

Lưu đáp: "Không thuê thì thôi, tao nghỉ việc. Tao làm ở đây từ khi thằng Thạch chưa ra đời. Quá nửa đời người rồi tao chưa có gì trong tay. Con trai xấu hổ vì tao cũng đúng thôi".

Thấy vậy, Điền khuyên: "Anh đừng trách cháu em làm gì. Ai cũng có sĩ diện. Nó giận quá mất khôn thôi".

Ở một diễn biến khác, Thạch cảnh cáo bạn cùng phòng không bày trò sau lưng mình. "Tao biết mày làm gì sau lưng tao. Mày có thể rảnh để giở trò chứ tao thì không. Tốt nhất mày đừng động vào tao", Thạch nói.

Bạn học tiếp tục chế giễu Thạch: "Mày định cậy ông bố cửu vạn một ngày vác mấy tấn hoa quả à? Gọi bố mày đến đây cho mọi người ngắm dung nhan. Tao sẽ trả 5 ngày công cửu vạn cho 5 giây thôi".

Cũng trong tập này, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện, lẻn vào phòng trọ của Luyến (Thanh Hương) khiến cô hốt hoảng chạy đi kêu cứu. Thấy vậy, Lưu chạy tới giúp.

Liệu Lưu có tha thứ và hiểu cho suy nghĩ của con trai? Diễn biến chi tiết tập 14 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 2/5 trên VTV3.