Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 25 lên sóng tối 29/5, Lưu (NSƯT Hoàng Hải), Luyến (Thanh Hương) tới chỗ ở của bà Tình (NSƯT Thanh Quý) phát hiện Bát (Tuấn Anh) đang cướp tiền của bà.

"Thằng này trả tao tiền đây", bà Tình vừa khóc vừa giằng co với Bát. Thấy vậy, Lưu đánh ngã Bát: "Thằng mất dạy, mày ăn bám bà già mà không thấy nhục à? Cái thứ cặn bã như mày ai đánh cũng được".

Luyến tiếp tục tát em trai. Bát tức giận hét lớn: "Bà cho tôi được một bữa cơm rồi vứt thuốc xổ vào đấy, bây giờ đánh thằng này à?".

Thấy em trai "hết thuốc chữa", Luyến mắng bà Tình: "Bà thấy chưa, tôi hỏi thì bà cứ bao che. Bây giờ bà đã thấy hậu quả chưa?". Sau khi chứng kiến sự việc, Lưu quyết đón bà Tình về trông nom nếu Luyến bỏ mặc bà.

Ở một diễn biến khác, Luyến khuyên Hòa (Anh Thơ) chuyện con gái cô hẹn hò với Thạch (Việt Hoàng) - con trai Lưu.

"Em thấy chị chẳng việc gì phải nặng đầu. Chị bảo em cái Nga (Hà Đan), nó tự lập từ bé, có khi nó còn khôn hơn chị em mình nghĩ", Luyến nói.

Hòa đáp: "Khôn mà đi rúc đầu vào chỗ không có tương lai à?". Luyến tiếp tục: "Em thấy nó rất có tương lai đó chứ. Bố nó như thế, nó sống ở khu này nhưng chị nhìn xem làm gì có ai được như nó".

Hòa trả lời: "Mày chỉ nghĩ được đến thế. Mày nghĩ ra trường xin việc dễ lắm à? Kể cả nó học khá nhưng bố nó như vậy, mẹ nó trốn mất dạng. Gánh nặng đó con gái tao không gánh được".

Thạch lo lắng khi bị đòi nợ.

Cũng trong tập này, Thạch lo lắng khi nhóm cho vay nặng lãi dọa tìm tới tận trường đòi nợ.

Liệu Luyến sẽ đón bà Tình về ở chung? Diễn biến chi tiết tập 25 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối 29/5 trên VTV3.