Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 43 lên sóng tối nay, 10/7, sau tình một đêm với Lưu (NSƯT Hoàng Hải), Luyến (Thanh Hương) có bầu. Cô suy nghĩ kỹ rồi quyết định nói với Lưu về đứa con trong bụng.

"Anh đọc đi. Tôi bảo anh đọc thì đọc đi. Anh không biết chữ à?", Luyến nói khi đưa Lưu kết quả siêu âm.

Ở một diễn biến khác, sau khi được Lưu cho máu, Bát (Tuấn Anh) được cứu sống. "Bác sĩ bảo hôm nay thằng Bát được chuyển xuống phòng thường, người nhà được vào thăm. Bố mẹ thay phiên nhau chăm nó", Luyến nói với bố mẹ.

Mẹ Luyến đáp: "Ai cho phép mày sắp xếp đấy? Tao đẻ ra mày đấy. Chúng tao đi về đều phải có đôi".

Cũng trong tập này, sau chuyện với Thạch (Việt Hoàng), Nga (Hà Đan) quyết định đi làm thêm để tự nuôi sống bản thân, không xin tiền bố mẹ.

"Con thiếu thốn gì à mà phải đi làm thêm? Nếu bố không lo thì mẹ sẽ lo cho con được đến nơi đến chốn. Có phải vì thằng Thạch mà con tự tách mình khỏi gia đình?", Hòa (Anh Thơ) nói.

Nga đáp: "Con không cần bố mẹ phải lo nữa. Con biết nếu xin bố mẹ sẽ cho nhưng bố mẹ cũng sẽ tự cho mình quyền không tôn trọng suy nghĩ của con. Con chỉ đang sống có trách nhiệm với bản thân thôi".

Liệu Lưu có phản ứng như thế nào khi biết Luyến mang thai? Diễn biến chi tiết tập 43 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 10/7, trên VTV3.