Cuộc đời vẫn đẹp sao vừa quay vừa phát sóng theo hình thức cuốn chiếu. Phim bấm máy từ 30/1/2023 và hoàn thành quay trong 4 tháng với ê kíp lên tới 50 ngày. Tập 1 lên sóng từ 3/4 và Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ kết thúc phát sóng ở tập 45 vào 12/7 tới. 

Ở tập phát sóng gần đây, nhân vật Luyến (Thanh Hương) phát hiện mình mang bầu với Lưu (Hoàng Hải). Do vậy một đám cưới của cặp đôi này là điều nhiều khán giả dự đoán. Tuy nhiên, hai gia đình thông gia sẽ hóa giải mâu thuẫn ra sao, đám cưới diễn ra trong hoàn cảnh nào vẫn là dấu hỏi phía trước. 

Điền hát trong bối cảnh đám cưới diễn ra ở xóm trọ, được dự đoán là đám cưới của Luyến và Lưu. 

Trước thời điểm chia tay khán giả, VTV Kết nối vừa hé lộ phóng sự hậu trường ngày quay cuối hứa hẹn cái kết đẹp. Theo đó, Luyến cài hoa cô dâu trên đầu. Lưu thay đổi ngoại hình.

Còn bà Tình, mẹ và em trai Luyến cũng có nhiều thay đổi. Cảnh phim chưa phát sóng xuất hiện trong phóng sự của VTV cho thấy sự có mặt của mẹ con chị Hòa bên cạnh bố con Thạch dường như họ đã hóa giải mâu thuẫn. 

Hình ảnh các nhân vật xuất hiện trong tập cuối. 

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ: "Từ lâu Hương nghĩ đây không phải là phim nữa mà là câu chuyện tất cả thành viên trong đoàn phim kể lại. Khó khăn đã qua đi và lùi về phía sau, trước mắt là tình yêu của khán giả, là kết thúc có hậu".

Thanh Hương tâm sự, quá trình đi quay phim Cuộc đời vẫn đẹp sao nhiều vất vả nhưng chính tình yêu của khán giả là sức mạnh để cô và đoàn phim vượt qua khó khăn. 

Thanh Hương trên đầu cài hoa cô dâu khi xuất hiện trong clip hậu trường của VTV. 

Diễn viên Hoàng Hải tâm sự sau những ngày quay đầu vất vả nhưng dần dần đoàn phim đã quen và giờ họ coi là công dân ở xóm trọ nghèo. Diễn viên Tô Dũng (vai Điền) cũng có cảm giác được sống ở môi trường ấy chứ không phải đang diễn nữa.

Trong khi đó, hai diễn viên trẻ Việt Hoàng (Thạch) và Hà Đan (Nga) tự hào vì được đóng phim với các diễn viên gạo cội, nhiều kinh nghiệm. 

Tạo hình Lưu, Luyến có nhiều thay đổi. 

Phim Món quà của cha sẽ thế sóng Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3, từ 17/7. 

Clip: VTV