Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 9 lên sóng tối nay, sau khi biết sự thật chồng đã có vợ mới ở nơi khác, Luyến (Thanh Hương) khóc lóc rồi tìm cách rủ người đi đánh ghen hộ.

"Giá mà đời tôi gặp được một người đàn ông tử tế chắc không khốn nạn như này đâu. Cũng may tôi còn có anh. Anh tốt với tôi, chứ không tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa", Luyến nói với Lưu (NSƯT Hoàng Hải).

Biết ý định của Luyến, Lưu đáp: "Thôi, tôi xin bà. Bà đưa tôi lên mây xong rủ tôi đi đánh ghen chứ gì?".

Luyến quay sang cầu xin Lưu: "Chẳng nhẽ anh để tôi đi một mình à? Tôi có chuyện gì thì làm sao? Anh Lưu, bây giờ tôi chỉ tin tưởng một mình anh thôi. Anh đi cùng là tôi có thêm vây cánh".

Ở một diễn biến khác, Bình (Minh Cúc) thấy Luyến "chướng tai gai mắt" nên ngáng chân khiến Luyến bị ngã khi đang vận chuyển trái cây.

"Bê vác nặng như thế biết đường đi đứng cho nó cẩn thận chứ? Giai hôm nay đâu hết rồi, không đứa nào bê hộ à?".
Thấy Bình quá đáng, Hòa (Anh Thơ) mắng cô: "Im mồm, mày có biết chuyện gì không mà nói".

Cũng trong tập này, mối quan hệ giữa Phương Nga và Thạch (Việt Hoàng) ngày càng thân thiết hơn. Thạch  không còn lạnh nhạt với bạn học như trước.

"Tớ muốn hỏi sao cậu đi làm thêm nhiều như thế? Chắc là cậu đi làm thêm để tích lũy vốn sống, kinh nghiệm và để kiếm thêm tiền bắt đầu tự lập đúng không? Mỗi người đều có nhiều lý do để đi làm thêm, không như ai kia dựa vào mấy đồng tiền của bố mà cứ thích thể hiện", Nga nói với Thạch.

Thấy Nga khó chịu, Thạch đoán Nga không vui. Nga thừa nhận, cô vừa cãi nhau với Thái - bạn cùng phòng của Thạch vì cậu bạn này đi rêu rao khắp nơi Thạch là con nhà xe ôm, cửu vạn.

Liệu Luyến sẽ đánh ghen như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 9 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ lên sóng tối nay, 19/4, trên VTV3.