2dd28d19 fe6d 4a8b 9d55 9546317b0d38.jpg
Chiều 21/8, phim "Hoa sữa về trong gió" ra mắt tại Hà Nội. Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Bùi Tiến Huy sẽ lên sóng VTV1 vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 28/8 tới. 
_MGL0901.jpg
NSƯT Thanh Quý trở lại màn ảnh trong vai bà Trúc - nhân vật chính của phim lấy bối cảnh ở Hà Nội. Chồng mất, bà ở vậy nuôi con và là điểm tựa của các cháu.  
38194c30 8e82 4070 96c9 a743c67f5af4.jpg
3huyen sam.jpg
Diễn viên Huyền Sâm (11 tháng 5 ngày, Hướng dương ngược nắng) lần đầu đảm nhận vai chính dài hơi sau loạt vai phụ hồi tưởng trên truyền hình. Cô đóng vai con gái của nghệ sĩ Thanh Quý. 
449120125_1834318517067642_7936849183578465321_n.jpg
Chia sẻ tại họp báo ra mắt phim, Huyền Sâm chia sẻ NSƯT Thanh là cô giáo của mình cách đây 17 năm khi cô theo học lớp diễn viên truyền hình khoá 2 do nữ nghệ sĩ làm chủ nhiệm. Lần đầu tiên sau 17 năm, Huyền Sâm mới được đóng phim với cô giáo. 
hoa sua 15.jpg
Nữ diễn viên là Thiếu tá quân đội cho biết vai Thuận trong "Hoa sữa về trong gió" giúp cô thoát khỏi mác diễn viên chuyên đóng hồi tưởng, nhiều đến mức có nhiều người hỏi cô "đã lên bàn thờ bao nhiêu lần rồi?". 
hoa sua 24.jpg
Sau thời gian liên tục tham gia các phim của màn ảnh phía Nam, Ngọc Quỳnh trở lại đóng vai chính trong "Hoa sữa về trong gió". Anh vào vai Khang - chồng Thuận (Huyền Sâm) - mẫu đàn ông được nhiều người yêu quý và thương vợ, khác hẳn vai Thái của "Hoa hồng trên ngực trái".  
_MGL0909.jpg
Bộ phim gần đây nhất Ngọc Quỳnh tham gia là "Biệt dược đen". "Hoa sữa về trong gió" cũng đánh dấu sự trở lại của anh với đề tài phim tâm lý gia đình. 
_MGL0872.jpg
Diễn viên Bá Anh vào vai chồng của Thanh Hương trong phim mới. Nếu như ở "Thương ngày nắng về", NSƯT Bá Anh đóng vai em trai của nghệ sĩ Thanh Quý thì lần này anh đóng vai con trai. 
hoa sua 16.jpg
"Trước tôi đóng em trai của chị Thanh Quý, một vai hồn nhiên, ngô nghê có màu sắc hoàn toàn khác, được diễn thoải mái. Lần này tôi làm con chị Thanh Quý, một nhân vật máy móc, khô khan, gia trưởng. Hai nhân vật này đối lập nhau nhưng tôi may mắn được làm việc với chị Thanh Quý, một người rất giỏi nghề nên hai chị em không vướng mắc gì. Điều quan trọng nhất trong 2 phim để tôi và chị tìm được tiếng nói chung, đó là tình yêu và tình người nên rất dễ diễn và không vấn đề gì băn khoăn", nam diễn viên chia sẻ. 
hoa sua 6.jpg
Còn Thanh Hương, cô nói Linh trong "Hoa sữa về trong gió" là vai thú vị nhưng cũng là thử thách vì tạo hình khác với những vai diễn trước cũng như bản thân nữ diễn viên ngoài đời - một dạng vai cô chưa làm bao giờ và cũng rất khác biệt với Khanh "Người một nhà" trước đó. 
hoa sua 8.jpg
"Hoa sữa về trong gió" cũng đánh dấu sự ra mắt của Võ Hoài Anh với tư cách diễn viên. Cô là con gái của NSƯT Võ Hoài Nam. Chính vì vậy, nam nghệ sĩ cũng góp mặt trong sự kiện ra mắt phim để cổ vũ con gái và nhiệt tình ghi hình bất cứ khoảnh khắc nào có Võ Hoài Anh. Diễn viên Thanh Quý tiết lộ, thời gian quay phim Võ Hoài Nam thường xuyên đến đoàn phim để quan sát và cổ vũ con gái.
_MGL0996.jpg
Võ Hoài Anh chia sẻ cô chọn thanh nhạc và chưa từng nghĩ sẽ đi đóng phim. Khi tới casting "Hoa sữa về trong gió", cô nghĩ chỉ đi cho biết nhưng cuối cùng lại được nhận vai Trang. Võ Hoài Anh không coi đóng phim là áp lực mà là may mắn và luôn ghi nhớ khoảnh khắc lần đầu đi đóng phim.
hoa sua 31.jpg
Diễn viên Thanh Quý dành nhiều lời khen cho con gái đồng nghiệp, nói cô bé rất ngoan và diễn tốt. 
_MGL1016.jpg
"Hoa sữa về trong gió" còn có sự góp mặt của diễn viên nhí Chu Diệp Anh từng rất được yêu thích trong "Thương ngày nắng về" phần 1 và gần nhất là "Chúng ta của 8 năm sau". Lần này Chu Diệp Anh đóng vai cháu bà Trúc (Thanh Quý) - một cô bé luôn chịu áp lực lớn về chuyện học hành. 

Trailer phim "Hoa sữa về trong gió":

Ảnh, clip: VTV