Chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2024 ngoài các tiết mục biểu diễn của dàn nghệ sĩ trẻ thì tiết mục cuối cùng với sự tham gia của tập thể các diễn viên trong liên khúc Tết xuân Lắng nghe mùa xuân về cũng gây ấn tượng cho khán giả. Đây là lần đầu tiên dàn nghệ sĩ gạo cội thử sức trong vai trò mới, đó là ca sĩ. 

undefined
NSND Lan Hương và NSƯT Thanh Quý khoe giọng trên sân khấu.

Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp và biểu diễn vẫn còn khá gượng gạo nhưng NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý, NSND Trọng Trinh, NSND Trung Anh khiến người xem bất ngờ vì đây là lần đầu họ cất tiếng hát trên sân khấu Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2024 trong giai điệu của ca khúc Lắng nghe mùa xuân về. 

undefined
NSND Trọng Trinh và NSND Trung Anh lần đầu hát trên truyền hình. 

NSƯT Thanh Quý nổi tiếng là người không thích hội họp, hiếm khi xuất hiện trong những chương trình giao lưu chứ chưa nói đến chuyện phải hát trên sân khấu nhưng lần này VTV đã thuyết phục được nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2024 với tư cách giám khảo của cuộc thi chấm điểm cho các màn biểu diễn của các diễn viên trẻ. 

Năm 2023, NSƯT Thanh Quý tham gia 2 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Không ngại cưới chỉ cần một lý do. NSND Lan Hương thì vào vai bà Cúc trong Gia đình mình vui bất thình lình. NSND Trung Anh vào vai ông Quảng trong Chúng ta của 8 năm sau.  

Quỳnh An
Clip: VTV