Raper – DJ Xlim (tên thật là Đỗ Minh Tiến) - người sáng lập ra DaRapClub(RC) vào năm 2002 khi mới tuổi 21. Ban đầu khi Xlim sáng lập ra CLB chỉ với mục đích duy nhất đó là muốn tạo ra một sân chơi giải trí nghe nhạc và mặc đồ thời trang theo phong cách Hip-Hop gồm ít thành viên như: Young Uno, LK, Fantasy XY…..

Sau dần nhạc Rap đã đến gần với thị hiếu người nghe nhạc, cùng thời điểm đó thời trang Hip-Hop cũng đang rất thịnh hành đã lan truyền đến nhau cái tên “Rap Club” trên internet và RC đã đến gần với các bạn trẻ. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Rapclub đạt tới 12.000 thành viên.

Rapper - DJ Xlim bên vợ.

Đến 2005, CLB RC do Xlim sáng lập đã có bước chuyển mình đột phá. Khi Xlim và các thành viên đã tổ chức một đêm biểu diễn đầy ấn tượng dành riêng cho khán giả mang tên “Hip – Hop 4 Life” vào mồng ba Tết năm 2005 tại Chợ Hôm. 

“Đến giờ này, tôi vẫn không thể nào quên được cảm giác hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ chương trình. Họ chính là ngọn lửa thổi cho những người trẻ như chúng tôi dám yêu, dám sống với đam mê trong âm nhạc. Đêm nhạc đã tắt hết đèn khi kết thúc nhưng tôi vẫn không muốn bước chân về vì quá sung sướng. Đó là thanh xuân tươi đẹp cuộc đời tôi”, DJ Xlim nhớ lại. 

Vợ chồng Rapper - DJ Xlim cùng 2 con.

Sau khi câu lạc bộ tan giã, mỗi người tìm cho mình một hướng đi mới. Nếu như Rapper LK vẫn tiếp tục sự nghiệp và trở thành HLV Rap Việt, Young Uno vẫn tiếp tục con đường âm nhạc thì DJ Xlim lại chọn cho mình lối đi riêng. Năm 2013, anh kết hôn với hot girl nổi tiếng đất Hà Thanh - diễn viên Hồng Nhung. Được biết, cô cũng từng tham gia vào một số phim truyền hình: Làng ế vợ, Mặt nạ da người….

Không xuất hiện trên truyền thông nhưng DJ Xlim vẫn lặng thầm cống hiến cho nghệ thuật. Anh lui vào hậu trường để tập trung giảng dạy. Mới đây, DJ Xlim mở trung tâm đào tạo âm nhạc điện tử với mong muốn sẽ truyền cảm hứng đến các bạn trẻ hãy hết mình với đam mê, âm nhạc Việt Nam nói chung và dòng nhạc điện tử nói riêng.

Đồng hành với DJ Xlim, còn có vợ trẻ Hồng Nhung, cô chính là người luôn đồng hành với anh trong mọi chặng đường. Cô cũng là người quyết định, dù có “bán nhà” cũng sẵn sàng lấy tiền cho chồng đầu tư âm nhạc, muốn anh chuyên tâm vào công việc giảng dạy và sản xuất âm nhạc. 

Ngân An