- Bỏ lại tất cả lùm xùm của showbiz trong quá khứ, ca nương Kiều Anh giờ đã có một cuộc sống viên mãn, ngập tràn đồ hiệu xa xỉ với Văn Quỳnh - cháu trai PGS Văn Như Cương.

{keywords}

Dù khá trung thành với các kiểu giày bình dân, giản dị, nhưng cô ca sĩ không thể nằm ngoài sức hút của đôi cao gót đính đá thuộc thương hiệu Valentino. 

{keywords}

Một đôi giày khác cũng thuộc dòng Valentino, không chỉ Kiều Anh mà các người đẹp V-biz như Hà Hồ, Minh Hằng, Tóc Tiên... cũng đua nhau diện với mức giá cao ngất ngưởng, dao động từ 900-1000 đô la Mỹ (khoảng 19 triệu đến 21 triệu đồng).

{keywords}

Cặp kính LV theo Kiều Anh trên mỗi chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè thân thiết.

{keywords}

Chiếc túi Saint Laurent Sac de jour mà ca nương rất ưu thích. Được biết, giá thành của chiếc túi phụ thuộc vào kích thước và chất liệu, nhưng bình quân vào khoảng 1.990 USD đến 2.950USD (42 triệu đến 62 triệu đồng).

{keywords}

Bộ sưu tập hàng hiệu khủng của cô học trò Thu Phương với đồng hồ Franck Muller, kính Dior tráng gương cùng điện thoại Vertu trên chiếc xế hộp Range Rover.

{keywords}

Kiều Anh có vẻ khá yêu quý chiếc xe nên tích cực "khoe" trên trang cá nhân của mình.

{keywords}

Tuy nhiên, bộ sưu tập xe hơi của ca nương còn một chiếc xe mui trần màu đỏ bắt mắt, theo chồng đi xem nhạc cho tới tận đêm.

{keywords}

Những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng thư thái tại resort cao cấp hay khách sạn 5 sao không phải là điều gì lạ lẫm với cô ca sĩ tai tiếng một thời của The voice.

Đinh Thủy