embe01.jpg
Isabela Pereira de Jesus cau có, lườm bác sĩ khi mới chào đời

Năm 2020, cô bé Isabela Pereira de Jesus ở Brazil vừa chào đời đã nổi tiếng khắp thế giới ngay khi bức ảnh "lườm bác sĩ" lan truyền.

Lúc được bác sĩ lấy ra từ bụng mẹ sau ca sinh mổ, Isabela cau mày, mím môi, lườm bác sĩ như đang rất giận dữ.

Nhiếp ảnh gia Rodrigo Kunstmann đã chụp được khoảnh khắc đáng nhớ đó tại bệnh viện ở Rio de Jaeiro (Brazil). Daiane Pereira da Rocha, mẹ của cô bé cho biết bức ảnh đã ghi lại cá tính mạnh mẽ của Isabela từ khi mới lọt lòng, theo DM.

"Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng em bé vừa chào đời đã nổi tiếng. Đó là khoảnh khắc diễn ra một cách tự nhiên. Bé rất cá tính. Luôn cau mày khi tôi thay tã hay cho bú sữa. Con bé chào đời sớm hơn dự sinh, điều đó đã cho thấy cá tính của nó rồi", mẹ bé cho biết.

em be 7
.jpg
Hình ảnh hiện tại của bé Isabela vui vẻ, thông minh

Khi nhiếp ảnh gia Rodrigo chia sẻ bức ảnh lên trang Facebook, nó ngay lập tức gây sự chú ý. Nhiều người dùng mạng cho rằng, khuôn mặt của cô bé như thể hiện đang rất bực mình với bác sĩ vì bị lôi ra khỏi chỗ ở đang yên ấm.

Có người bình luận: "Có lẽ em bé biết thế giới này rất phức tạp, chẳng hề thú vị chút nào". Bức ảnh nhanh chóng trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Nhiếp ảnh gia cho biết sự nổi tiếng của bức ảnh chụp em bé Isabela đã thay đổi cuộc đời anh. "Sinh con là một khoảnh khắc độc đáo. Mẹ em bé đã nhờ tôi chụp ảnh lại khoảnh khắc ý nghĩa ấy. Chúng tôi không ngờ bức ảnh được mọi người yêu thích. Tôi chỉ có thể coi mình là một người may mắn. Tôi cảm thấy mình như người trúng xổ số", nhiếp ảnh gia cho biết.

embe02.jpg
Isabela chụp ảnh cùng cha mẹ

Hiện tại, cô bé Isabela đã hơn 3 tuổi. Cuộc sống hàng ngày của bé xoay quanh việc đi nhà trẻ và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Cô bé rất thông minh, tình cảm, yêu thích trường học và bạn bè.

Cha mẹ bé lập cho cô một tài khoản Instagram riêng chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Bên cạnh những người yêu thương ủng hộ, đôi khi vẫn có người bình luận tiêu cực về cô bé. Mẹ cô thỉnh thoảng phải dọn dẹp những bình luận tiêu cực ấy.

"Nuôi một đứa trẻ được thế giới biết đến đôi khi rất khó khăn. Chúng tôi chỉ mong cô bé lớn lên khoẻ mạnh và trở thành một người phụ nữ tuyệt vời", mẹ bé chia sẻ.