trungso.jpg
Gillian Bayford trở thành người giàu có chỉ sau 1 đêm

Gillian Bayford và chồng trúng giải xổ số EuroMillions vào tháng 8/2012. Số tiền thưởng lên đến 187 triệu USD (hơn 4.588 tỷ VNĐ).

Khoản tiền thưởng đã làm thay đổi cuộc đời cô hoàn toàn, nhưng theo hướng khiến cô và gia đình không còn nhìn mặt nhau. Gillian Bayford cho biết đã đưa hơn 25 triệu USD cho gia đình để đáp ứng nhu cầu của họ.

Tuy nhiên, họ trở thành những người "tham lam, đòi hỏi", khiến cô quyết định "cắt đứt quan hệ". Gia đình cũng không mời cô đến dự đám cưới em trai. 

trungso1.jpg
 Gillian Bayford hạnh phúc vì làm mẹ ở tuổi 48

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Gillian Bayford chia sẻ: "Tôi không còn nói chuyện với gia đình, sau khi đưa cho họ tổng cộng hơn 25 triệu USD. Họ chỉ lợi dụng sự hào phóng của tôi".

Sau khi trúng số, cô ngay lập tức trả hết khoản nợ 884.684 USD giúp bố và em trai. Cô đưa tiền cho bố mẹ để mua một căn nhà ở Carnoustie, miền đông Scotland, nhưng sau đó em trai cô lại đòi thêm tiền, theo The Sun.

Cô đưa cho em 1 triệu USD để kinh doanh. Gillian cho biết: "Nếu gia đình tôi quay trở lại gõ cửa, tôi sẽ không bao giờ đưa tiền cho họ nữa".

Cô sinh con ở tuổi 48, rất vui mừng vì được làm mẹ lần nữa. "Đối với em bé, tôi không phải là người trúng độc đắc. Tôi chỉ là một người mẹ. Một số việc trở nên dễ dàng hơn khi có tiền, nhưng nó không thay đổi được gì cả. Bạn vẫn phải thay tã cho em bé, chăm sóc con khi bé ốm", cô chia sẻ.

Cô điều hành một công ty bất động sản gần nhà ở Dundee. Cô khẳng định sẽ không chiều con quá mức. "Em bé không mặc quần áo hàng hiệu, không có gì khác biệt so với anh chị mình. Tất cả các con tôi đều phải biết giá trị của đồng tiền", cô nói.

Sau 1 năm trúng số, cô ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm do áp lực từ việc trở nên giàu có.