Loujain Adada là một trong những cái tên góp mặt tại chương trình thực tế Dubai Bling, cho thấy cuộc sống giàu có của giới thượng lưu UAE. Theo South China Morning Post, chồng cô là tỷ phú quá cố Walid Juffali.
Adada sinh ra và lớn lên tại California (Mỹ) sau đó cùng gia đình quay về quê gốc Beirut, Lebanon sinh sống, theo Ccercle. "Tôi rất yêu quê hương của mình. Điều đó mạnh mẽ đến nỗi luôn khiến tôi muốn quay lại quê hương dù đang ở bất cứ nơi nào trên thế giới", cô chia sẻ.
Adada chụp bộ ảnh đầu tiên với vai trò người mẫu năm 14 tuổi. Tuy nhiên, dù dày dặn kinh nghiệm trước ống kính, chiều cao hạn chế khiến cô không có nhiều cơ hội góp mặt trên sàn catwalk.
Năm 21 tuổi, Adada thử sức với vai trò người dẫn chương trình tại MTV Lebanon, nhờ đó hình ảnh được biết đến rộng rãi hơn và có cơ hội góp mặt trong các chương trình thực tế. Tuy nhiên, cô chia sẻ với Ccercle rằng bản thân quyết định gác lại sự nghiệp, tập trung hơn cho gia đình sau khi kết hôn.
Nữ người mẫu về chung một nhà với ông Walid Juffali vào năm 2012, khi cô 25 tuổi còn vị tỷ phú bước sang tuổi 60, theo Women’s Health. Arabia Weddings đưa tin cặp đôi đã chi 10 triệu USD cho đám cưới xa hoa ở Venice. Khi đó, chỉ riêng chiếc vòng cổ kim cương cô dâu đeo đã có giá 3 triệu USD. Adada cũng là người vợ thứ 3 của ông Juffali bởi theo luật Hồi giáo, một người đàn ông được phép cưới tối đa 4 vợ. Cuộc hôn nhân này cũng được cho là lý do khiến Christina Estrada, người vợ thứ 2 của ông Juffali, đệ đơn ly hôn.
Năm 2016, ông Juffali qua đời sau thời gian chống chọi ung thư. Adada từng chia sẻ về nỗi nhớ dành cho người chồng quá cố, nói ông là người đem lại cho mình một tình yêu tuyệt vời. Không rõ nữ người mẫu được thừa hưởng bao nhiêu từ chồng song với những hình ảnh về cuộc sống hiện tại của cô, con số được cho là không nhỏ.
Theo truyền thông Anh, Adada dành nhiều thời gian để tận hưởng các thú vui như cưỡi ngựa. Bên cạnh đó, cô là một tín đồ thời trang, thường xuyên diện các trang phục của YSL, Versace hay Calvin Klein, Fendi và dường như chưa xuất hiện trong một bộ đồ đến lần thứ 2. Cựu người mẫu cũng sở hữu xe sang của các thương hiệu Lamborghini, Rolls-Royce và Bentley.
Adada và người chồng quá cố có 2 con gái Talia và Lana. Ông Juffali qua đời chỉ 2 tháng sau khi đứa con út chào đời. Hiện, bà mẹ hai con tập trung vào việc nuôi dạy con cái và cho biết gia đình là ưu tiên hàng đầu. Theo Tit Bit, Adada chuyển đến Dubai sống vào năm 2021.

Theo Zing