Tiên phong trong chuỗi 3 hoạt động chính tại HATCH! FAIR 2014, HATCH! BATTLE được thiết kế như một lò “thử lửa” cho mỗi khởi nghiệp tham gia. Tại đây, các doanh nghiệp được yêu cầu tham gia 4 vòng, mỗi vòng là một bước thử, đánh sâu vào các vấn đề cốt lõi mà bất kỳ sáng lập viên nào cũng phải hiểu được về khởi nghiệp của mình. Ba vòng thi đấu sẽ tổ chức đồng thời tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Riêng vòng thi cuối cùng sẽ được tổ chức tại sự kiện HATCH! FAIR 2014 tại Hà Nội, trong đó Khởi nghiệp sẽ pitching trực tiếp đến ban giám khảo bao gồm cả các nhà đầu tư.

Cuộc thi yêu cầu các khởi nghiệp dự thi không quá 3 năm tuổi, phải có ít nhất mô hình kinh doanh và sản phẩm mẫu hoặc đang trong giai đoạn thử nghiệm. Năm nay, chương trình tập trung hướng đến các đơn vị trong những lĩnh vực công nghệ, di động, phần cứng, giáo dục và môi trường.

HATCH! BATTLE không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, mà còn là cơ hội thể hiện ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần khởi nghiệp và sự đầu tư một cách nghiêm túc của các khởi nghiệp trẻ tại Việt Nam. Thông điệp chính của chương trình là “Khởi nghiệp +” (Khởi nghiệp Cộng), mong muốn tạo lập một môi trường khởi nghiệp cởi mở, hỗ trợ mở rộng mạng lưới kết nối và thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác tiềm năng giữa những đơn vị khởi nghiệp, những doanh nghiệp với những nhà đầu tư và cố vấn tham gia sự kiện.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia HATCH! BATTLE có thể tìm thấy tại: http://fair.hatch.vn/battle.html.