Là một thế hệ được đánh giá nổi bật với sức sáng tạo không ngừng, khác biệt trong tư duy cùng nguồn năng lượng tươi trẻ, Gen Z dần chứng minh được những đóng góp tích cực của mình trong nhiều lĩnh vực. Nhận thấy điểm sáng này, LG đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng đến cộng đồng người trẻ, tạo cơ hội để các bạn được phát huy năng lực của mình, qua đó tiếp nối hành trình “Life’s Good” của thương hiệu.  

Gần nhất, LG đã phát động cuộc thi “LG Campus Ambassador - Đại sứ sinh viên LG 2024”. Cuộc thi gồm 2 vòng diễn ra từ ngày 22/6 - 19/7 với những thử thách sáng tạo nội dung thú vị, thu hút sự quan tâm và tham gia của thế hệ sinh viên trên toàn quốc. 

a1 11111111111(1).jpg
Cuộc thi Đại sứ sinh viên LG 2024 tìm kiếm những gương mặt tài năng, giúp LG lan tỏa những điều tích cực và hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày

Ở vòng 1, các thi sinh tham gia bằng cách chia sẻ hình ảnh/video về những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống cùng với hashtag #LG #LifesGood #DaisusinhvienLG #LGCampusAmbassador. Hàng trăm bài dự thi với thông điệp đầy lạc quan đã được các bạn trẻ sáng tạo, góp phần lan tỏa niềm vui và năng lượng tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.

Những gương mặt xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện và sẵn sàng cho vòng thi tiếp theo - nơi các “đại sứ” tương lai trình bày ý tưởng sáng tạo của bản thân theo chủ đề được đưa ra (với thời gian chuẩn bị là 10 ngày). 

Qua 2 vòng thi đầy thử thách, cuộc thi hứa hẹn tìm ra được top 10 xuất sắc nhất trở thành đại sứ thương hiệu, cùng LG hiện thực hóa thông điệp “Life’s Good”. Đặc biệt, các bạn thí sinh lọt top 10 chung cuộc cũng sẽ nhận được nhiều đặc quyền hấp dẫn, bao gồm: 

Phần thưởng từ BTC: Nhận được phần thưởng giá trị gồm 01 màn hình thông minh LG Smart Monitor 25 inch và 01 loa di động XO2TBK.

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp: Phối hợp cùng đội ngũ truyền thông lên kế hoạch và triển khai các dự án thú vị tại Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

Cơ hội ứng tuyển vào LG: Quyền lợi đặc biệt khi ứng tuyển vào LG - nhà phát triển công nghệ và điện tử tiêu dùng toàn cầu.

Đại diện LG Việt Nam bày tỏ: “Đồng hành cùng với các bạn sinh viên thông qua cuộc thi, LG mong muốn góp phần ươm mầm các tài năng trẻ, khơi dậy tiềm năng phát triển và trao quyền vì các bạn chính là thế hệ kế thừa, giúp LG tiếp nối hành trình lan tỏa thông điệp tích cực đến với cộng đồng”. 

Bên cạnh tổ chức “Đại sứ sinh viên LG 2024”, gần đây, LG đã đồng hành cuộc thi Marketing Arena 2024 với vai trò là nhà tài trợ Kim cương nhằm khuyến khích và tạo cơ hội phát triển cho những sinh viên trẻ tài năng và nhiệt huyết. 

Với đề bài thực chiến về “Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG”, các đội thi đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho ban giám khảo với những đề xuất chiến lược mới mẻ, khác biệt, tiệm cận với đối tượng Gen Z. Chung cuộc, nhóm Bún Bò Consulting - sinh viên Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành chiến thắng tại cuộc thi Marketing Arena 2024. 

a222222222 (1).jpg
Nhóm Bún Bò Consulting tự tin trình bày đề xuất ý tưởng trước ban giám khảo
a33333333333(1).jpg
Với thông điệp tiệm cận với thế hệ trẻ, cùng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp chuẩn chỉnh, nhóm Bún Bò Consulting đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc

Đại diện nhóm Bún Bò Consulting chia sẻ sau cuộc thi: “Trực tiếp giải quyết bài toán của doanh nghiệp trong cuộc thi là một trải nghiệm thú vị với nhóm em khi được đặt mình vào vị trí đội ngũ thương hiệu để tư duy và đề xuất những ý tưởng sáng tạo, vượt qua những khuôn mẫu thường thấy. Cảm ơn LG đã đồng hành cùng với cuộc thi. Mong rằng kế hoạch của nhóm em sẽ được LG cân nhắc triển khai trong thời gian tới”.

a44444444.jpg
Như Ngọc, Đức Mạnh và Gia Hưng - các thành viên của Bún Bò Consulting 

Với LG, việc đồng hành cùng người trẻ cũng chính là cách tạo nên sự kết nối bền chặt, qua đó mang đến những trải nghiệm ngày càng hoàn thiện hơn cho thế hệ người dùng trẻ. Chia sẻ về điều này, chị Nguyễn Hạnh Linh - Giám đốc Truyền thông và Marketing (Head of Marketing) của LG Electronics Việt Nam bày tỏ: “Với sứ mệnh “Life’s Good”, LG hi vọng có thể xây dựng được mối quan hệ chặt chẽ với Gen Z, sẵn sàng đồng hành cùng thế hệ trẻ theo đuổi những ước mơ lớn. Tôi tin rằng các bạn trẻ tài năng sẽ là những cá nhân nổi bật giúp LG truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng”. 

Tìm hiểu thêm về thông tin cuộc thi “Đại sứ sinh viên LG 2024” tại: https://www.lg.com/vn/campus-ambassador-24

Bích Đào