- Người đẹp Ngọc Diệp và diễn viên Nhật Trung đang cao hứng "ngon trớn" thì nhiều người bỗng phá lên cười vì không thể nhịn được trước tình huống hài hước.

Vì là phim tình cảm hài, nên "Thiên sứ lông bông" ngoài rất nhiều cảnh hài hước trong phim còn có lắm chuyện hậu trường bên lề cười chảy nước mắt. Trong quá trình thực hiện các cảnh quay, nhiều màn gây cười gây mất tập trung diễn xuất làm chính người trong cuộc cũng phải phát cáu!

Bí mật hầm vàng... giả

Bối cảnh bãi đào vàng được dàn dựng tại phim trường Thủ Đức. Trong khi hầm vàng được xây dựng hơn một tháng tại Củ Chi bằng tất cả vật liệu giả. Cảnh quay sập hầm là một cảnh quay đầy căng thẳng và hồi hộp nhất của toàn bộ êkip làm phim.

Hầm vàng giả nhưng cũng làm "bể đầu" diễn viên Trung Dũng

Vì chỉ sử dụng được một lần nên đòi hỏi các khâu, đầu mối, mọi sự phối hợp phải thật nhuần nhuyễn và chính xác để mang lại hiệu quả cao nhất. Sau cảnh quay, diễn viên Trung Dũng bước ra từ đống đổ nát "càm ràm" với họa sĩ thiết kế: "Anh nói toàn là cây giả, nhưng nó rớt đập vào tôi muốn bể đầu rồi đây nè!".

Bầm mình vì những pha hành động

Để có được những cảnh hành động và rượt đuổi đẹp mắt, tất cả các diễn viên đều được yêu cầu phải diễn thật. Có những ngày thời tiết nắng nóng nhưng các diễn viên buộc phải đánh đấm, lê lết cả ngày khiến toàn thân bầm dập.

Phải đấm thật lực, đạo diễn mới hài lòng

“Người hùng” Trung Dũng diễn đến thân xác rã rời đâm ra nhát đòn, trong khi đạo diễn Võ Tấn Bình liên tục hô hào “mạnh bạo, máu lửa hơn nữa”. Cuối cùng vì nghệ thuật, Trung Dũng buộc phải nhắm mắt làm liều cho cascadeur đập thật một trận tơi bời đến đổ gục.

Diễn viên hài Nhật Trung cũng phải chịu những cú đấm thẳng vào mặt mà không được né, lại phải quay đi quay lại nhiều lần. Trong khi diễn viên kỳ cựu Trọng Hải bị Cát Phượng tông xe ô tô vào người đến 5 lần cảnh quay mới được đạo diễn bảo "OK".

Võ Tấn Bình “điên và không bình thường”

Đạo diễn Võ Tấn Bình diễn thị phạm "như điên"

Đây là nhận xét của hầu hết diễn viên khi tham gia bộ phim "Thiên sứ lông bông". Võ Tấn Bình làm việc rất yêu nghề và đầy cảm hứng. Anh có thể thị phạm được tất cả các dạng vai trong phim và làm rất thật. Khi diễn viên làm việc, đạo diễn ngồi sau máy quay cũng khóc cười, nhăn nhó, đau đớn như chính mình đang diễn.

Nếu như những pha hành động khiến cả đoàn phim thót tim thì những phân đoạn hài cũng khiến mọi người xin lỗi giải lao nửa chừng chỉ để… cười. Đặc biệt, thường gặp nhất là trong những cảnh quay có nữ diễn viên Ngọc Diệp và diễn viên hài Nhật Trung.

Ngọc Diệp và Nhật Trung trong cảnh hài hước làm... rung máy quay

Cả hai đang diễn ngon trớn thì quay phim bật cười làm máy quay rung bần bật buộc diễn viên phải diễn lại. Hoặc đang lúc các diễn viên cao hứng diễn thì nhân viên đoàn phim đứng xung quanh xem phá lên cười. Cả đoàn phim không ai nhịn được cười nhiều đến nỗi có lúc khiến diễn viên phát cáu do phải mất công làm lại.

Nhật Trung quyết điệu không thua Ngọc Diệp

Mỗi khi thấy Ngọc Diệp mặc đồ điệu đà, thì Nhật Trung cũng học đòi xí xọn theo. Nếu Lệ Lý của Ngọc Diệp diện áo xanh quần đỏ thì Hoan của Nhật Trung sẽ chọn áo bông quần ca rô. Như vậy mới “xứng lứa vừa đôi” như bức ảnh dưới đây.

Ngọc Diệp chọc cười xuyên suốt phim, duyên hài không thua bạn diễn

Ngọc Diệp - Nhật Trung cũng được "bình chọn" là cặp thiên sứ hài hước nhất. Khác với hình ảnh trước đây của mình, Ngọc Diệp rũ bỏ lớp áo tiểu thư đài các để vào vai ả giang hồ Lệ Lý mồm mép chanh chua, quen thói ăn cắp vặt. Không chỉ vậy, cô nàng vừa quỷ quyệt vừa ngây ngô này còn rất mê trai. Hội đủ những đức tính xấu nhưng Lệ Lý trong mắt người xem lại đáng thương hơn đáng trách.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Diệp đảm nhận vai diễn chọc cười khán giả từ đầu đến cuối phim. Điều này không gây khó khăn gì cho nữ diễn viên, ngược lại Ngọc Diệp đã thể hiện khiếu hài rất duyên dáng, không hề kém cạnh so với bạn diễn Nhật Trung. Cả hai tung hứng hợp rơ khuấy động, tạo nên tiếng cười rộn ràng xuyên suốt bộ phim. Cặp đôi thiên sứ này không chỉ là trải nghiệm thú vị của Ngọc Diệp - Nhật Trung mà còn hứa hẹn là những vai diễn nổi bật gây nhiều bất ngờ cho người xem.

Trung Dũng, Huyền Trâm khoe giọng hát

Huyền Trâm - phát hiện mới, diễn xuất tay đôi với diễn viên đàn anh

"Thiên sứ lông bông" có nhiều điều bất ngờ, càng bất ngờ hơn khi lần đầu tiên khán giả được thưởng thức giọng hát của Trung Dũng và Huyền Trâm. Được biết đến như một chàng diễn viên đa tài, Trung Dũng còn làm cho khán giả ngạc nhiên thêm lần nữa khi tự tin khoe giọng hát của mình bên cạnh Huyền Trâm - cô diễn viên mới diễn xuất đầy tiềm năng.

Huyền Trâm là phát hiện mới của đạo diễn Võ Tấn Bình như trường hợp của Tăng Thanh Hà, Kim Hiền trong phim "Hương phù sa". Thậm chí có ý kiến nghi ngờ cô được đạo diễn quá ưu ái khi giao vai nữ chính. Lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt thanh tú, khả ái của nữ diễn viên trẻ hứa hẹn chiếm được cảm tình của khán giả.

Vai diễn tâm đắc của Trung Dũng

Vai diễn phức tạp tạo nhiều cảm hứng thể hiện của Trung Dũng

Gương mặt nam tính, góc cạnh cùng với lối diễn xuất chân thật, nhiều cảm xúc của Trung Dũng là những ưu điểm nổi bật để đạo diễn tin tưởng giao cho anh vai Phong trong "Thiên sứ lông bông". Tay giang hồ lãng tử này đã hoàn toàn chinh phục Trung Dũng bởi hội tụ đầy đủ những yếu tố mà anh rất yêu thích.

Phong đòi hỏi diễn viên phải biến hóa liên tục từ một tay giang hồ có máu mặt, gặp bi kịch trong gia đình, tình yêu, sống với nỗi dằn vặt trước những lỗi lầm đáng sợ cho đến khi trở thành “thiên sứ”, một con người nghĩa hiệp, giàu lòng vị tha. Trung Dũng không chỉ thể hiện bật lên diễn biến nội tâm giằng xé phức tạp mà còn tự thực hiện những pha hành động nguy hiểm một cách chuyên nghiệp.

Chàng diễn viên kiêm MC tâm sự: “Phong là vai diễn lạ nhất từ trước đến nay nhưng lại là vai diễn yêu thích và thành công của tôi. Một nhân vật đa tính cách, vừa chính diện vừa phản diện, rất đàn ông nhưng đôi lúc cũng khá ngây ngô, dễ thương, là thử thách lớn, tạo rất nhiều cảm hứng cho tôi khi nhập vai”.


Long Hà