1980Books và NXB Thanh Niên vừa ra mắt bản tiếng Việt cuốn sách Tiktok Marketing. Cuốn sách nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng marketing bởi những kinh nghiệm thực tế về Tiktok của tác giả Markus Rach - người đã thành công sở hữu từ 0 – 30 triệu lượt xem chỉ sau vài tuần.

Nội dung cuốn sách TikTok Marketing sẽ giới thiệu cho người đọc về lịch sử và quá trình phát triển của TikTok, tuy nhiên để thực sự hiểu nó, bạn cần dành thời gian trải nghiệm. Cuốn sách này hướng dẫn bạn từng bước trải nghiệm kênh TikTok, gợi ý các cách sáng tạo nội dung hiệu quả. 

{keywords}
Đây là tác phẩm không thể bỏ qua đối với những ai quan tâm đến Marketing nói chung và nền tảng TikTok nói riêng.

Trong cuốn sách này, tác giả giải đáp cụ thể những câu hỏi của các nhà marketing xoay quanh TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa TikTok để quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và cộng tác với những nhân vật ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến phạm vi đối tượng rộng hơn.

Bằng cách tạo ra các thử thách kèm hashtag trên TikTok, các thương hiệu có thể dễ dàng khởi động chiến dịch marketing độc nhất vô nhị. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột. Sức mạnh lan toả thông tin của TikTok là điều không cần bàn cãi.

Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Đây là nhận định hoàn toàn sai lầm. Hiện nay, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng năng nổ tham gia vào cuộc chơi TikTok. Thông qua những video sáng tạo trên TikTok, họ đã tăng độ phủ sóng thương hiệu và nhận được sự ủng hộ, yêu thích từ nhiều đối tượng khách hàng.

Thông qua quá trình thử nghiệm độc đáo trên TikTok, Markus Rach đã xây dựng được cộng đồng người xem riêng cho mình, đồng thời thu hút hơn 30 triệu lượt xem chỉ sau vài tuần ngắn ngủi. Những kinh nghiệm tác giả đúc rút trong khoảng thời gian tạo lập, phát triển kênh được tổng hợp trong cuốn TikTok Marketing sẽ giúp người đọc dễ dàng nắm bắt những nguyên tắc từ cơ bản đến chuyên sâu của TikTok, đồng thời mở rộng kiến thức về xu thế marketing mới này.

Markus Rach là giảng viên của trường ĐH Khoa học Ứng dụng và Nghệ thuật Tây Bắc Thuỵ Sĩ. Anh dạy Marketing, marketing kỹ thuật số, các môn học liên quan đến công nghệ và bán hàng, đồng thời giảng dạy tại Học viện Marketing Thuỵ Sĩ. Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên được mời về thỉnh giảng tại ĐH Công nghệ Thâm Quyến Trung Quốc.

Tình Lê

Theo dấu vết văn hoá của người Việt xưa

Theo dấu vết văn hoá của người Việt xưa

Dấu ấn khơi dòng văn hóa Việt của tác giả Lê Minh Quốc sẽ ra mắt ngày 21/6 tại đường sách TP.HCM là cuốn sách mà tác giả đã dành nhiều công sức và tâm huyết.