Cuốn sách "Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ" - của tác giả Robert Craven giúp các độc giả tự tin rằng họ có thể làm marketing hiệu quả hơn và thu được nhiều lợi nhuận hơn, hào hứng, tích cực hơn.

Cuốn sách "Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ" gồm 4 phần với nội dung đáng chú ý trong cuốn sách này là quy tắc "7 x 3", tức trong một thế giới hỗn loạn thông tin, khi công ty nào cũng cố gắng gây chú ý với khách hàng thì bạn phải lặp lại thông điệp của mình ít nhất 21 lần để khách hàng có thể nhớ đến.

Đây là điểm mấu chốt mà bạn đọc lĩnh hội được cuốn sách tốt nhất. Quan trọng hơn, "Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ" không phải là cuốn sách đọc một lần rồi cất lên kệ, cuốn sách này xứng đáng được giữ bên mình để tiện đọc lại khi bạn gặp khó khăn nào đó hoặc đơn giản là để ôn lại kiến thức nào đó trong những giây phút tĩnh lặng.

{keywords}
 

 Điều đặc biệt ở cuốn sách "Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ" là cho dù bạn đang ở đâu trong hành trình kinh doanh, cuốn sách này cũng phù hợp với bạn. Tác giả Robert Craven nhắn nhủ: "Doanh nghiệp của bạn chỉ có thể thay đổi khi bạn hành động. Hành động chính là cốt lõi của cuốn sách này. Tôi chỉ có thể mang đến cho bạn những công cụ và chính bạn phải sử dụng các công cụ ấy".

Ngoài "Marketing sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ", Robert Craven còn có hai cuốn sách khác là Kich-Start Your Business và Customer is King, với lời tựa của Sir Richard Brandson. Cả hai đều bán chạy và được The Independent đánh giá là "đầy cảm hứng".

T.Lê