Từng một thời gian vắng bóng trên sân chơi siêu xe tại Việt Nam vì những lý do cá nhân, nay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tiếp tục khiến giới mộ xe nửa tin, nửa ngờ về việc rút lui một lần nữa bởi hiện tại garage đã vắng bóng siêu xe và xe thể thao.

Theo giới thạo tin, đại gia Cường Đô-la đã bán Audi R8 V10 Plus và McLaren 650S Spider sau một thời gian dài sử dụng. Thậm chí, hai siêu xe này đã tìm được chủ nhân mới, nguồn tin cho hay.

{keywords}
Hình ảnh chiếc McLaren 650S Spider được cho là khi đã về tay chủ mới. Bên cạnh là chiếc BMW M3 cùng từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la. Ảnh: Facebook.

 

McLaren 650S Spider được Cường Đô-la mua lại từ tháng 7/2017 sau khi Minh “nhựa” bán lại. Và đây cũng là một trong những mẫu siêu xe mà được vị đại gia này “giữ” lâu nhất trong garage kể từ khi quay trở lại giới chơi siêu xe. 

McLaren 650S Spider dường như cũng là chiếc xe mà vị đại gia này ưa thích bởi anh sử dụng rất thường xuyên cho các sự kiện roadtrip lớn nhỏ trong năm vừa qua.

Về phần chiếc Audi R8 V10 Plus, chiếc siêu xe này được Cường Đô-la mua vào khoảng tháng 11/2017 nhằm mục đích tặng cho bạn gái của mình là Đàm Thu Trang. Vì mục đích đó nên không lâu sau khi mua về, anh đã mang chiếc xe đi dán hai tông màu là xanh dương/trắng có phần nữ tính thay cho màu đen bóng nguyên bản để phù hợp hơn với người bạn gái.

Chính chiếc Audi R8 V10 Plus cũng là một chiếc xe đầy kỉ niệm khi nó cũng đã từng được mang ra ngoài Bắc để sử dụng cho dịp lễ ăn hỏi của cặp đôi này bên cạnh mẫu siêu xe khác là Lamborghini Huracan. 

(Theo Autopro)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Siêu xe 12 tỷ của Cường Đô-la về chủ mới lột xác thần kỳ

Siêu xe 12 tỷ của Cường Đô-la về chủ mới lột xác thần kỳ

Chủ nhân mới của chiếc siêu xe McLaren 570S giá 12 tỷ sau khi mua về từ tay đại gia Cường Đô-la đã lột xác thần kỳ thành xe đua danh tiếng.