“Khoảng 20 tên cướp đã tấn công nhiều ngân hàng cùng một lúc. Chúng sử dụng khoảng 10 chiếc ô tô để đi cướp”, sĩ quan Alvaro Camilo thuộc cơ quan cảnh sát bang Sao Paulo, Brazil nói với hãng tin RT.

{keywords}
Một con tin bị buộc trên xe của bọn cướp ngân hàng. Ảnh: Twitter

“Chúng dùng rất nhiều trang thiết bị, bao gồm cả máy bay không người lái, để theo dõi các con đường khi tẩu thoát. Chúng chặn nhiều đường phố bằng những chiếc ô tô đã cháy xém, bên trong được cài bẫy thuốc nổ. Ít nhất một người dân đã bị dính loại bẫy này”, cảnh sát địa phương cho biết.

Một số video được đăng tải trên mạng xã hội Twitter cho thấy, nhóm cướp đã buộc một số con tin trên nóc xe ô tô khi chạy trốn. Thậm chí, hai tên cướp đã bắt 4 người dân làm lá chắn khi xảy ra đọ súng. Theo thông tin sơ bộ, ít nhất ba người thiệt mạng trong các cuộc đấu súng giữa lực lượng cảnh sát và nhóm cướp.

Video: Twitter

Video: Twitter

Video: Twitter

Tuấn Trần

Tiệm trang sức của nhà thiết kế gốc Việt ở Paris bị cướp

Tiệm trang sức của nhà thiết kế gốc Việt ở Paris bị cướp

Hai kẻ lạ mặt đã tấn công một tiệm bán trang sức mang tên nhà thiết kế gốc Việt Dinh Van ở trung tâm Paris, Pháp, cướp đi nhiều tài sản có giá trị trước khi cao chạy xa bay.

Mải mê ăn cánh gà bất chấp kẻ cướp chĩa súng sau lưng

Mải mê ăn cánh gà bất chấp kẻ cướp chĩa súng sau lưng

Máy quay an ninh đã ghi được cảnh tượng gây sửng sốt khi một người đàn ông vẫn thản nhiên ngồi ăn trong quán khi bị tên cướp mang súng tấn công.