Trong đoạn video trích xuất từ camera an ninh, một nam giới mặc áo thể thao có mũ Fila đang ngồi ăn cánh gà cùng bàn với một phụ nữ trong quán khá đông người.

Một gã đàn ông đội mũ bảo hiểm đột ngột bước vào quán, chĩa súng ngắn về phía người đàn ông đang ăn. Các khách hàng khác có vẻ hoảng sợ hoặc vội vã rời khỏi quán trong khi tên cướp đi thu lấy tài sản của mọi người.

Người đàn ông mặc áo thể thao Fila không hề tỏ ra sợ hãi và tiếp tục gặm cánh gà ngay cả khi tên cướp buộc anh phải móc điện thoại di động cá nhân đưa cho hắn.

Đoạn video kết thúc bằng cảnh tên cướp rời đi sau khi lấy được một số tài sản có giá trị của các thực khách. Không ai trong các nạn nhân đứng dậy đuổi theo hắn hay có vẻ muốn lấy lại món đồ đã bị cướp.

Hãng thông tấn Q'hubo Cali của Colombia đưa tin, sự cố xảy ra tại một quán ăn ở Nuevo Leon, Mexico từ ngày 17/6, nhưng video ghi lại vụ việc hiện mới được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Theo tạp chí Newsweek, nạn cướp bóc khá phổ biến ở khu vực Mỹ Latinh, nơi bọn tội phạm ra tay rất táo tợn. Hồi tháng 2, Diego Ordinola, phóng viên của kênh truyền hình DirecTV Sports đã bị cướp bằng súng ngay khi đang đưa tin trực tiếp bên ngoài một sân bóng đá ở Ecuador.

Sau khi tên cướp lấy đi điện thoại của Ordinola, ống kính máy quay đã ghi được cảnh hắn nhảy lên phía sau một chiếc xe mô tô phóng khỏi hiện trường.

Tuấn Anh

Sự thật bất ngờ vụ trẻ con cướp nữ trang ‘nhanh như chớp’ ở Nga

Sự thật bất ngờ vụ trẻ con cướp nữ trang ‘nhanh như chớp’ ở Nga

Hai đứa trẻ mặc đồ hóa trang kỳ lân đã tiến hành vụ cướp chỉ trong 10 giây tại một tiệm trang sức trong khu mua sắm ở thành phố Yuzhno, Nga.

Xe công-ten-nơ chứa bệnh phẩm Covid-19 bị cướp

Xe công-ten-nơ chứa bệnh phẩm Covid-19 bị cướp

Vụ việc trên xảy ra tại cảng Elizabeth thuộc tỉnh Đông Cape, Nam Phi vào tối hôm 20/7.