Dù còn 4 chặng đua nữa mới kết thúc nhưng cua rơ người Nga Petr Rikunov (đội Tập đoàn Lộc Trời) vẫn nắm chắc các danh hiệu cao quý áo vàng, áo xanh và gần như không có đối thủ.

Ở chặng thứ 21 diễn ra sáng 26/4 với vòng đua TP.Cần Thơ, Petr Rikunov phô diễn sức mạnh với chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ, qua đó lần thứ 9 chiến thắng chặng.

Ở chặng 21 cũng chứng kiến nỗ lực của tay đua Nguyễn Hoàng Sang (đội Đồng Nai) khi thoát đi thành công ở tốp đầu và có cơ hội chen lên hạng 10 cá nhân. 

Petr Rikunov không có đối thủ ở cúp truyền hình 2023

Tuy nhiên, các tay đua của đội 620 Châu Thới Vĩnh Long làm việc cật lực ở tốp sau để bảo vệ thành công thứ hạng này cho Võ Thanh An và khoảng cách giữa 2 tay đua này rút ngắn xuống còn 4 giây. 

Bên cạnh đó, tay đua 18 tuổi Phạm Lê Xuân Lộc (Quân khu 7) cũng nỗ lực tấn công đánh chiếm áo cam – Vận động viên ấn tượng - của Nguyễn Thắng (Vinama TP.HCM) nhưng bất thành nên tạm hài lòng giữ chiếc áo trắng cho Tay đua trẻ xuất sắc.

Ngày 27/4 chặng 22 Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM – Tôn Đông Á 2023  từ TP.Cần Thơ đi TP. Long Xuyên (An Giang) dài 83,4 km.