Ông Sitara Biabangkerd (luật sư Tum) tiết lộ rằng ca sĩ, nhạc sĩ và nữ diễn viên 21 tuổi đã bị một doanh nhân 35 tuổi đánh thuốc và xâm hại tình dục. Thủ phạm là cháu một cựu bộ trưởng, ban đầu phủ nhận và cho rằng đã nhận được sự đồng ý từ nạn nhân.

Nữ diễn viên bị xâm hại tình dục cố gắng giành lại công lý.

Ngày 26/8, báo chí Thái Lan đưa tin một người họ hàng của thủ phạm, được biết dưới tên “bác Nong”, nguyên là bộ trưởng, đã gọi điện cho nạn nhân. Ông nói rằng đã biết và cảm thấy không ổn về những gì đang xảy ra bởi lẽ ông dự tính cho cháu trai vào con đường chính trị. Ông sẽ giúp đỡ nếu nữ diễn viên có vấn đề về tiền bạc và sẵn sàng gửi lời mời cô làm việc trong ngành giải trí, đổi lấy việc cháu trai không bị truy tố.

Dù đề nghị giúp đỡ, ông khẳng định cháu trai mình là người tốt, chưa từng làm chuyện xấu, nếu có lỗi sẽ phải chịu trách nhiệm. 

Trên Facebook, luật sư Sitara Biabangkerd nói sẽ biến vụ việc thành trường hợp điển hình, chứng minh “không một thế lực nào có thể làm hại phụ nữ” bằng việc đưa ra những cáo buộc cho thủ phạm, gồm: pha tạp chất vào thực phẩm và đồ uống; hiếp dâm; có hành vi khiếm nhã, thêm hình phạt bổ sung vì khi đó nạn nhân đang ở trạng thái không tỉnh táo; gây tổn hại về thể chất; giam giữ và bắt nạt.

Luật sư Sitara Biabangkerd và nữ diễn viên 21 tuổi.

Trong khi đó, qua cuộc phỏng vấn với Đài 3, “bác Nong” cho rằng cuộc trò chuyện của ông với phía người bị hại chỉ là thông tin một chiều. Về phần gia đình ông, vụ kiện đã được giao cho luật sư giải quyết.

Ngày 29/8, “bác Nong” và nghi phạm sẽ đến đồn cảnh sát Chokchai theo lệnh triệu tập của cảnh sát để cung cấp lời khai và bằng chứng.

Hảo Hảo

Theo Kapook