Liên quan tới tin đồn đang gây sốt cộng đồng mạng, diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng xác nhận, cô và shark Bình đang hẹn hò. Cô cũng khẳng định mình không phải người thứ ba như đồn đoán.

"Xin chào tất cả mọi người! Tôi đã từng nghĩ, chuyện tình cảm nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng. Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!", Phương Oanh viết trên trang cá nhân.

Shark Bình và Phương Oanh.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ hàng loạt hình ảnh, video thân mật của Phương Oanh và shark Bình. Điều này làm dấy lên những ý kiến trái chiều cho rằng, nữ diễn viên là người thứ 3 xen vào chuyện hôn nhân của gia đình doanh nhân nói trên.

Phương Oanh là diễn viên tay ngang, xuất thân là người mẫu. Cô thành công với phim ảnh và gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân... Khoảng 1 năm qua, nữ diễn viên không tham gia đóng phim, tập trung cho dự án kinh doanh riêng.

Với chiều cao 1m70, vóc dáng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp gây thiện cảm, ở tuổi 33 độ nóng của tên tuổi Phương Oanh dường như đang ở đỉnh cao. 

Shark Bình tên thật Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1980). Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Shark Bình được nhiều người biết đến hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam).