{keywords}
Yang Hyun Suk trình diện để điều tra với tư cách nghi phạm trong vụ đánh bạc ở nước ngoài. Sau một thời gian điều tra khá dài, cảnh sát đã tìm ra những chứng cứ để tiến hành xác minh cựu chủ tịch YG với những nghi án về đánh bạc, chiêu đãi mại dâm, rửa tiền từ công ty bên Mỹ... Hiện vụ việc được điều tra làm rõ nhưng chưa đi đến hồi kết.

 

{keywords}
Người có số phiếu bầu cao nhất trong PRODUCE X 101, Kim Yohan, cũng chính là gương mặt nổi bật nhất của nhóm nhạc X1 bước ra từ chương trình này đã bị bong gân mắt cá chân trong lúc đang ghi hình sân khấu ra mắt tại M Count Down. Mặc dù vậy, nam thần tượng vẫn cố gắng hoàn thành trọn vẹn 3 bài hát dù không thể biểu diễn vũ đạo cùng cả nhóm.

 

{keywords}
Sunmi khiến người hâm mộ xót xa khi nhìn thấy hai đầu gối tím bầm trong khi tham gia M Count Down. Vết bầm tím ấy được cho là do nữ thần tượng tập luyện vũ đạo với nhiều động tác tiếp xúc đùi gối với sàn. Sunmi cũng vừa trở lại với bài hát chủ đề “LALALAY”, khán giả Hàn Quốc cho rằng đây là sản phẩm âm nhạc thiếu ấn tượng nhất của cô từ trước tới giờ.

 

{keywords}
Kang Daniel chính thức công bố tên fandom của mình: “Danity”. Cụm từ “Danity” mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu, mãi mãi, trung thành của những người hâm mộ đối với anh, cùng sự đoàn kết để tạo nên một cộng đồng người hâm mộ vững mạnh.

 

{keywords}
JYP Entertainment công bố danh sách những thực tập sinh mới và tiềm năng của công ty. 24 thực tập sinh được xuất hiện trên biển quảng cáo cho buổi hòa nhạc “Home Coming: Get Your Glow On!” diễn ra hôm nay (29/08) đa số là các gương mặt mới với tuổi đời còn khá nhỏ.

 

{keywords}
Kim Soo Hyun xuất hiện trong “Hotel Del Luna” với tư cách diễn viên khách mời. Nam diễn viên nổi tiếng đã từng đóng cặp với IU trong rất nhiều dự án khác nhau. Trước đó, anh cũng đích thân gửi xe tải đồ ăn nhẹ đến trường quay để cổ vũ đoàn làm phim.

 

{keywords}
Giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng EXO – Chen, xác nhận trở lại với album mới vào đầu tháng 10. Nam thần tượng cũng vừa ra mắt công chúng với tư cách là một nghệ sĩ solo cùng đĩa đơn “Beautiful Goodbye” vào tháng 4 năm nay, càn quét thứ hạng 1 trên các bảng xếp hạng nhạc số của Hàn Quốc.

 

{keywords}
Kangnam và vận động viên trượt băng tốc độ Lee Sang Hwa chia sẻ về kế hoạch kết hôn của mình, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Kangnam cùng Lee Sang Hwa đã bén duyên từ tháng 3 năm nay, và quyết định đi tới hôn nhân khi đã thấu hiểu lẫn nhau.

 

{keywords}
Cặp đôi “ngôn tình” của xứ Kim Chi – Minhwan (FT ISLAND) và Yulhee hạnh phúc chia sẻ hình ảnh chụp siêu âm song thai. Cô chia sẻ thêm: “Cặp song sinh của vợ chồng tôi đang phát triển trong tư thế nắm chặt nhau như thế kia, thật hạnh phúc. Cảm ơn các bạn một lần nữa vì những lời chúc mừng."

 

{keywords}
Các cô nàng trong nhóm nhạc TWICE “ăn mừng lớn” khi sở hữu Video âm nhạc thứ 9 đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau hơn 9 tháng. Nối tiếp chuỗi liên hoàn hit trong sự nghiệp sau “Signal”, “TT”, “Cheer Up”, “ Like OOH-AHH”, “Likey”, “Heart Shaker”, “Knock Knock” và “What Is Love?”.

Bách Văn

Hậu ly dị, Goo Hye Sun quyên góp gần 400 triệu đồng cho thú cưng

Hậu ly dị, Goo Hye Sun quyên góp gần 400 triệu đồng cho thú cưng

-Dù bị chồng tố giành nhà nhưng Goo Hye Sun vẫn dành số tiền lớn để quyên góp cho thú cưng.