Cựu đệ nhất phu nhân xinh đẹp và duyên dáng của Pháp là Carla Bruni hiện đang mang thai đứa con thứ ba ở tuổi 44, thông tin mới được tiết lộ.


Đây sẽ là đứa con thứ hai của Carla với chồng, cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, 56 tuổi.

Tạp chí Closer của Pháp hôm 28/6 đưa tin: "Trong suốt vài tuần, nhiều người đã đặt ra câu hỏi, tại sao Carla không thể giảm được số cân thừa sau khi sinh đứa con gần nhất. Bây giờ chúng tôi có thể tiết lộ, Carla Bruni Sarkozy lại đang mang bầu.

Và với cái bụng trông tròn hơn, Carla sẽ không còn giấu được nữa. Chúng tôi tự hỏi, cặp đôi nhà Sarkozy sẽ làm gì sau khi hết nhiệm kỳ, và giờ đây, chúng tôi biết: họ đang chơi trò gia đình hạnh phúc".

Tiết lộ trên được công bố sau khi có tin, Carla Bruni bị trầm cảm sau khi chồng thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống.

Các bạn của Carla nói với một tạp chí khác của Pháp rằng cựu người mẫu bị mắc chứng buồn chán sau sinh lúc sinh xong bé Giulia vào tháng 10 năm ngoái và hiện đang bị mắc chứng buồn chán thời hậu tổng thống.

Các bác sĩ đã khuyên cựu siêu mẫu này nghỉ ngơi hoàn toàn vì Carla sinh con khi đã lớn tuổi, trong độ tuổi 40, Closer viết.

Carla Bruni đã có một con trai 11 tuổi từ hôn nhân trước với giáo sư triết Raphael Enthoven. Trong khi đó, ông Sarkozy cũng có hai con riêng là Pierre, 25 tuổi và Jean, 23 tuổi, từ cuộc hôn nhân đầu tiên với Marie-Dominique Culioli, người ông đã li dị năm 1996. Sarkozy còn có một con trai 13 tuổi với người vợ hai là Cecilia Ciganer-Albeniz, ly hôn năm 2007.

Bruni và Sarkozy hiện sống trong căn hộ trị giá 3 triệu bảng của Bruni ở Paris.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)