Ông Paul Yankey sẽ chia sẻ kinh nghiệm thay đổi tư duy lãnh đạo và quản lý đội nhóm, từng giúp mang về 400 triệu USD sau 2 năm cho công ty máy tính Dell. Paul có 23 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty nằm trong Top 500 Fortune, lãnh đạo của 3 công ty startup, là người sáng lập startup Bluetoke,  giảng viên giảng dạy bộ môn Đổi mới (Innovations) tại Đại học Colorado Colorado Springs (bang Colorado, Mỹ), thành viên của tổ chức Resource Exchange International (R.E.I). Paul cũng là tác giả cuốn sách sắp xuất bản “Bán hàng bằng cả trái tim” (Selling with Heart).

Vị cựu Giám đốc này từng được Dell trao hai danh hiệu Lãnh đạo xuất sắc năm và Giám đốc khánh hàng của năm.

Theo đơn vị tổ chức, ông Paul Yankey sẽ chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm của mình, tìm kiếm cơ hội hợp tác và đối tác kinh doanh tại Việt Nam.

GLBN là đối tác và đơn vị tổ chức sự kiện chia sẻ “Bí quyết kiếm 400 triệu USD của  cựu Giám đốc bán hàng Dell - Paul Yankey” diễn ra vào ngày 2/10 tại TP.HCM.  Sau buổi chia sẻ này là 2 buổi workshop đào tạo chuyên sâu vào ngày 7-8/10 tại địa điểm trên, dành cho các cá nhân và công ty có nhu cầu. Trong chương trình này ông Paul sẽ hỗ trợ một số công ty đối tác huấn luyện trực tiếp.

GLBN (Startup Global Lifestyle & Business Network) là một công ty startup mới được thành lập, do bà Selena Le là thành viên sáng lập kiêm CEO.

Global Lifestyle & Business Network được thành lập từ một ý tưởng táo bạo vào tháng  6/2016. Sau khi tham dự nhiều hội nghị nước ngoài, Selena Le nhận thấy người Việt Nam còn yếu về các kỹ năng xã hội, kỹ năng mềm so với người nước ngoài. Do đó, GLBN là một công ty giáo dục, đào tạo, tổ chức sự kiện tầm toàn cầu chuyên đào tạo kỹ năng mềm, xây dựng thương hiệu cá nhân, tổ chức các event về giáo dục và kinh doanh với những nhà đào tạo (trainers), những người huấn luyện (coach) nằm trong top doanh nhân (entrepreuners), lãnh đạo (leaders), các nhà đầu tư (investors) toàn cầu…

Mô hình đào tạo huấn luyện của GLBN là mô hình “Lifestyle” - “Phong cách sống” mới - mô hình thoải mái, thư giãn, hấp dẫn, thú vị. Ngoài ra GLBN có các chương trình phát triển tài năng trẻ, hỗ trợ startup,…

GLBN được chọn là 1 trong 20 startup tham gia chương trình “Lãnh đạo UBND TP.HCM đối thoại với doanh nghiệp và cá nhân khởi nghiệp”, được chọn là 1 trong 60 startup tham dự triển lãm Slush Singapore - sự kiện hàng đầu về đổi mới tư duy kinh doanh được thực hiện bởi tổ chức phi lợi nhuận SLUSH Phần Lan; được chọn vào Startup Alpha của Web Summit Lisbon 2016 (Hội thảo, triển lãm về công nghệ, start quy mô toàn cầu công nghệ lớn nhất và có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại châu Âu và thế giới tháng 11/2016).