{keywords}
 Ngày 31/12, lễ cưới của nam ca sĩ, diễn viêm Hàn Canh và Lư Tĩnh San đã chính thức diễn ra tại khung cảnh nên thơ ở New Zealand. Cặp đôi tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống với sự tham gia của đông đảo bạn bè và họ hàng hai bên gia đình. 
{keywords}
Lư Tĩnh San và Hàn Canh dâng trà cho cha mẹ theo phong tục truyền thống. Sau 2 năm hẹn hò, giờ đây cả hai đã chính thức là vợ chồng.
{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc trao nhau nhẫn cùng nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của người thân bạn bè hai bên gia đình.
{keywords}
Vào đêm 30/12 trước lễ cưới chính thức một ngày, những người bạn thân thiết của cặp đôi đã chia sẻ những bức hình hiếm hoi của Hàn Canh và Lư Tĩnh San trong bữa tiệc tối trước đám cưới ở New Zealand.
{keywords}
Hàn Canh điển trai với bộ vest đen còn Lư Tĩnh San lại vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy đỏ. Cặp vợ chồng mới của showbiz Hoa ngữ liên tục mỉm cười rạng rỡ và hạnh phúc.
{keywords}
Trước khi các nghi lễ diễn ra, cặp đôi cũng tung ra loạt ảnh cưới và dành cho nhau những ngôn từ ngọt ngào trên mạng xã hội. Danh sách dàn khách mời đình đám Hoa ngữ đến nay vẫn được cả hai giữ bí mật. Hình ảnh ngọt ngào và hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng gây chú ý nhất lại là dòng chữ trên thiệp cưới với nội dung: "Giống như bầu trời đêm không thể hoàn chỉnh nếu không có trăng và sao, nếu như không có em, cuộc đời của anh sẽ không thể trọn vẹn được".
{keywords}
Những hình ảnh cưới của cặp đôi được chụp tại không gian hùng vĩ của Vạn Lý Tường Thành cũng khiến nhiều người xuýt xoa. 
{keywords}
Hàn Canh sinh năm 1984 tại Trung Quốc, anh từng biết đến là thành viên của nhóm nhạc đình đám Super Junior với nghệ danh HanGeng thuộc công ty SM Entertainment tại Hàn Quốc. Tuy nhiên sau 4 năm hoạt động từ 2005 đến 2009, Hàn Canh quyết định rời nhóm về Trung Quốc lập nghiệp, đến hiện tại anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên Super Junior.
{keywords}
Trong khi đó, bà xã anh là Lư Tịnh San sinh năm 1985 tại Hong Kong, trong một gia đình có cha là diễn viên võ thuật người Mỹ - Roy Horan. Nữ diễn viên được khán giả biết đến sau khi tham gia 2 dự án điện ảnh là Lang Nha và Chiến lang 2. Trước khi đến với Hàn Canh, cô yêu đầu bếp người Mỹ Christian Mongendre và chia tay sau 5 năm gắn bó.
{keywords}
Hàn Canh và bà xã gặp mặt khi cùng tham gia lễ trao giải Kim kê Bách hoa vào tháng 9/2017. Cả hai công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2018 và được cho đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2019. Từ khi công khai, cặp đôi thoải mái xuất hiện bên nhau. Tài tử còn đưa bạn gái về gia mắt gia đình.

 

T.K

Heechul (Super Junior) từng suy sụp vì bị chấn thương không thể kiếm tiền

Heechul (Super Junior) từng suy sụp vì bị chấn thương không thể kiếm tiền

 - Trong chương trình Ask Whatever, Kim Heechul đã có những chia sẻ về chấn thương chân của mình cũng như những khó khăn mà anh đã trải qua.