{keywords}
Sao Hàn 7/12: Trong chương trình Ask Whatever, Heechul lần đầu tiết lộ về việc chân của Heechul từng bị thương nặng trong một tai nạn xe hơi hồi năm 2006, chấn thương này đã khiến nam ca sĩ gặp nhiều khó khăn trong việc trở lại cùng với Super Junior cũng như không thể tham gia các chương trình biểu diễn của nhóm. Heechul nhớ lại thời điểm đó: “Khi đó, tôi tự nghĩ ‘Làm sao để có thể kiếm sống tiếp đây’. Nhưng may thay, tôi có thể một lần nữa trở lại thực hiện các chương trình giải trí”.
{keywords}
 Thanos là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc, đây là một nhân vật phản diện trong bộ phim đình đám Avengers: Endgame.Trong top 5 còn có sự xuất hiện của Jung Joon Young, Sulli, SKY Castle và Ngày Hàn Ngữ.
{keywords}
Mới đây, tvN đã thông báo dàn diễn viên bộ phim Khách Sạn Bí Ẩn sẽ tham dự đêm chung kết sự kiện cuối năm mang tên Joy Festival 2019 của tvN. Trong sự kiện này, các diễn viên sẽ nhìn lại những cảnh hay nhất của bộ phim, bật mí những câu chuyện họ chưa tiết lộ và chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường thú vị.
{keywords}
Produce 101 phiên bản Nhật chính thức công bố đội hình chính thức của JO1 gồm Mamehara Issei, Kawashiri Ren, Kawanishi Takumi, Ohira Shosei, Tsurubo Shion, Shiroiwa Ruki, Sato Keigo, Kimata Syoya, Kono Junki, Kinjo Sukai và Yonashiro Sho. Nhóm sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm sau.
{keywords}
Allkpop đưa tin, nếu G-Dragon và Taeyang không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment thì có thể cả hai sẽ không thể sử dụng nghệ danh G-Dragon và Taeyang để hoạt động. Vì 2 tên này đã được YG đăng ký quyền sở hữu.
{keywords}
Mới đây, Park Hae Jin đã tham dự một buổi lễ tại thành phố Sejong, nơi anh được thăng cấp đặc biệt thành nguyên soái cứu hỏa danh dự. Cục phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc tuyên bố: "Là một người lính cứu hỏa danh dự, Park Hae Jin đã đóng vai trò lớn trong việc thúc đẩy tầm quan trọng của lính cứu hỏa trong cả nước, cũng như bồi dưỡng văn hóa an toàn”. Việc thăng cấp này được thực hiện sau khi Park Hae Jin nhận được vinh dự trở thành lính cứu hỏa danh dự vào tháng 11 năm ngoái.
{keywords}
Ca khúc Solo của Jennie chính thức cán mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là sản phẩm solo đầu tay của thành viên Blackpink.
{keywords}
Nhóm nữ ITZY sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong MV White Winter, một nhạc phẩm thuộc dự án SM STATION. Ca khúc này do Heechul (Super Junior) cùng Lee Soo Geun thể hiện và sẽ được phát hành vào ngày 15/12 tới.
{keywords}
 BTS và Blackpink nhận được chứng nhận bạch kim cho 2 đĩa đơn Fake love và Forever Young với hơn 2,5 triệu lượt tải về từ Gaon. Ngoài ra, trong tháng này, Super Junior và Nuest cũng được chứng nhận bạch kim mảng album với hơn 250 nghìn bản album được bán ra.
{keywords}
Cảnh sát xác nhận căn cứ vào kết quả khám nghiệm tử thi, thời gian tử vong chính xác của Choi Sulli là trước hoặc sau 0 giờ sáng ngày 13 tháng 10 một giờ. Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy không có bất cứ dấu vết bị sát hại gì như do thuốc độc hay chết do ngoại lực.

Lê Hiếu

Heechul (Super Junior) bị nhầm là fan của Yoona

Heechul (Super Junior) bị nhầm là fan của Yoona

 - Sao Hàn 10/12: Khoảnh khắc hài hước này khiến nhiều người phải bật cười vì Heechul bị chặn lại, không cho đến gần Yoona dù cả hai lên cùng chuyến bay để dự sự kiện.