Đại diện truyền thông của Dell EMC vừa thông báo ông Trần Đức Trung chính thức đảm nhận chức vụ Giám đốc Bán hàng kênh bán lẻ của khu vực Nam Á và Hàn Quốc từ ngày 1/4. Trước khi quay trở lại với Dell EMC, ông Trung từng là CEO của Dell Việt Nam giai đoạn 2008 đến 2014.

Vị trí gần đây nhất của ông Trung là Tổng giám đốc Intel Việt Nam. Tuy nhiên sau khi Intel tái cấu trúc bộ máy nhân sự trên toàn khu vực, trong đó có Việt Nam, thì ông Trung và nhiều nhân sự khác đã rời Intel Việt Nam.

Từng là Giám đốc phụ trách lĩnh vực máy tính dành cho người tiêu dùng cuối và doanh nghiệp nhỏ, phát triển các kênh phân phối và bán lẻ, thông báo cho biết với vị trí mới, ông Trung không chỉ lãnh đạo việc phát triển tất cả các kênh phân phối bán lẻ của Dell EMC tại Việt Nam mà còn phụ trách thị trường khu vực Nam Á và Hàn Quốc.

Dell EMC là công ty thành viên của Dell Technologies sau khi có sự sáp nhập giữa tập đoàn Dell và tập đoàn EMC. Dell Technologies - công ty tư nhân lớn nhất thế giới trong lĩnh vực CNTT – hiện đang có các công ty con như Dell, Dell EMC, Pivotal, RSA, Secure Works, VirtuStream và VmWare.