Dù mới ra mắt tại Việt Nam từ tháng 10/2022 nhưng Baleno đã kịp thời để lại dấu ấn trên thị trường thời trang Việt với những thiết kế sang trọng, chỉn chu mà vẫn tạo được sự thoải mái cho người mặc. Cửa hàng mới tọa lạc tại Vincom Royal City - một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Hà Nội, sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng thương hiệu, khẳng định cam kết của Baleno trong việc mang đến trang phục trẻ trung với những giá trị tinh túy nhất đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Thoải mái, thanh lịch và hiện đại

Trải qua 27 năm sáng tạo và phát triển không ngừng, Baleno luôn hướng đến và mong muốn sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng trong những buổi đi chơi, gặp gỡ, những buổi hẹn hò và trong các sự kiện quan trọng.

Cùng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thời trang Baleno cũng không ngừng làm mới mình mỗi ngày với sự cải tiến và ra đời của hàng loạt các bộ sưu tập đa dạng mẫu mã, nhiều kiểu dáng, màu sắc tạo nên điểm nhấn của thương hiệu Baleno. Sở dĩ, khi mua sắm tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các xu hướng thời trang mới mẻ, từ đơn giản, trẻ trung cho đến các mẫu thanh lịch và quyến rũ.

Đặc biệt, hầu hết các thiết kế đều có tính ứng dụng cao và dễ phối đồ. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau với sản phẩm của Baleno.

Chất lượng là chìa khóa thành công 

Baleno tin rằng việc nâng tầm giá trị và chất lượng sản phẩm sẽ đem đến cho mọi lứa tuổi, gia đình và các bạn trẻ những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Để tạo được dấu ấn trên thị trường, Baleno không chỉ mang lại cho khách hàng những sản phẩm được ưa chuộng, bán chạy mà cả những kiểu đặc biệt số lượng có hạn. Để cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của thương hiệu, đội ngũ thiết kế của Baleno đã làm việc miệt mài, nghiêm túc và có kinh nghiệm qua 27 năm sáng tạo làm làm nghề.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì điều mà nhiều khách hàng quan tâm đến là giá thành. Làm sao để có thể mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành dễ tiếp cận tới khách hàng? Đội ngũ thiết kế và sản xuất của Baleno đã giải quyết bài toán này bằng cách giảm các chi phí phụ không cần thiết nhằm giảm thiểu lãng phí để ưu tiên chi phí cho chất liệu làm tăng giá trị cốt lõi của sản phẩm. Từ đó, tăng được giá trị thương hiệu cũng như số lượng sản phẩm được bán ra.

Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp tạo nên sự ổn định về chất lượng sản phẩm nên sự hài lòng và giới thiệu từ khách hàng chính là kênh quảng cáo miễn phí mang lại lợi nhuận lớn nhất cho thương hiệu Baleno. Đồng thời tối ưu hoá chi phí marketing dẫn đến giá thành hợp lý khi đến tay khách hàng.

Nhờ tạo nên những sản phẩm tốt, các mẫu váy, quần áo theo mùa, mang thiết kế thời thượng dành riêng cho mọi lứa tuổi, Baleno đang dần tạo uy tín trên thị trường, có được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng. Với những thiết kế ấn tượng và sang trọng, Baleno là điểm đến với nhiều lựa chọn cho những tín đồ thời trang tại thị trường Việt.

Cùng với đó, không thể thiếu là việc chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, có am hiểu kiến thức về thời trang để có thể kịp thời giải đáp, tư vấn cũng như đưa ra những gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng khách hàng, đem đến sự thoải mái và hài lòng trong trải nghiệm dịch vụ của Baleno.

Nhân dịp ra mắt chuỗi cửa hàng tại TT Thương mại Vincom Royal City Hà Nội, Baleno tri ân tới khách hàng với vô vàn quà tặng hấp dẫn cùng với đó là các chương trình khuyến mại rất lớn.

Thời trang Baleno - Thương hiệu cho mọi gia đình

Fanpage: Baleno Việt Nam

Hotline: 0989.036.680

Website: baleno.vn